7 công thức thổi bay nám sạm da cực nhanh giúp nàng có làn da đẹp như ý

( PHUNUTODAY ) - Đầy đều là công thức giúp bạn có làn da trắng sáng sạch nám chỉ trong thời gian ngắn.

Nha đam

Trước khi thoa nha đam lên mặt, bạn nên thử thoa 1 chút nha đam lên tay để chắc chắn nha đam phù hợp và thân thiện với làn da của bạn, tránh tình trạng dị ứng gây ngứa và khó chịu.

Đầu tiên bạn rửa sạch lá nha đam, tách bỏ vỏ chỉ giữ lại phần thịt trắng bên trong. Tiếp đến, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn lau khô, sau đó đắp phần thịt nha đam lên vùng da bị nám và thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại.

tri-nam-bang-nha-dam

Giấm táo

Acid acetic hiện trong giấm táo làm cho nó một chất tẩy trắng mạnh mẽ có khả năng loại bỏ nám da. 

Cách làm đơn giản đó là pha giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:1, xoa dung dịch này lên vùng da bị nám và để khô tự nhiên. Nên nhớ rửa sạch với nước ấm.

giam-tao-la-gi-6-cong-dung-cua-giam-tao-va-cac-mon-an-hap-dan-avt-1200x676

Nghệ

Thành phần curcumin hoạt động trong nghệ có chất chống oxy hóa và các đặc tính làm trắng da.

Trộn năm muỗng bột nghệ với 10 muỗng canh sữa cho sền sệt. Cách tốt nhất là sử dụng sữa nguyên chất vì nó có axít lactic và canxi giúp tẩy tế bào chết và làm mềm da. Thêm một muỗng canh bột đậu xanh dày lên hỗn hợp rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Để khô trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm và lau cho khô bằng khăn sạch.

1.1-800x450-4

Trà hoa cúc và mật ong

Cho một chút mật ong trà vào khuấy đều để tạo thành mặt nạ trị nám da dạng sền sệt. Mỗi tối trước khi đi ngủ, thoa hỗn hợp trên lên mặt và thư giãn khoảng 15 – 20 phút bằng các phương pháp massage rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thục hiện đều đặn hàng ngày chỉ sau khoảng 3 tuần nám sẽ biến mất.

Lòng trắng trứng gà và chanh tươi

Chanh chứa một hàm lượng Vitamin C có khả năng lấy đi các tế bào thâm, nám bên ngoài.

Bạn dùng 2 muỗng lòng trắng trứng gà và 1 muỗng nước cốt chanh đánh đều. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da nám, massage nhẹ nhàng chờ khô và thoa thêm lớp thứ 2. 15 phút sau bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

dap-mat-na-long-trang-trung-ga-chanh

Dầu dừa kết hợp chuối

Dầu dừa là nguyên liệu ngăn chặn nám dễ kiếm và được nhiều người biết đến.

Bạn chỉ cần dùng chuối chín xay nhuyễn trộn đều với 5 thìa dầu dừa. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, nhất là với vùng da bị nám thì nên massage kỹ. 20 phút sau rửa sạch.

mat-na-chuoi-dau-dua

Mật ong kết hợp với bột mì

Mật ong có khả năng kháng khuẩn, phục hồi da tối đa do vậy có khả năng làm mờ nám. Chỉ cần dùng 2 thìa mật ong trộn đều với 2 thìa bột mì. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và massage trong vòng 10-20 phút và cuối cùng rửa sạch.

Theo:  xevathethao.vn copy link