Các tips đơn giản giúp khắc phục nếp nhăn ở khoé miệng, trả lại vẻ tươi tắn trẻ trung cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Nếp nhăn ở khoé miệng gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ nên chị em hãy chú ý cách khắc phục nhé.

Nếp nhăn 2 bên miệng cùng các nếp nhăn ở những nơi khác trên gương mặt theo quá trình lão hóa sẽ khiến phụ nữ cảm thấy mất tự tin. Nếp nhăn 2 bên miệng có thể do nhiều yếu tố gây ra, bao gồm tuổi tác, giới tính, di truyền, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hút thuốc và thậm chí cả chế độ làm đẹp của mỗi người.

Sử dụng kem chống lão hóa

Có nhiều loại kem chống lão hoá, để đảm bảo an toàn cho da thì nên hỏi ý kiến các bác sĩ để chọn được loại phù hợp, giúp da trở nên mịn màng, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn.

nep-nhan-khi-cuoi-1

Một điều cần lưu ý trong quá trình khắc phục nếp nhăn ở khoé miệng là phải tuân thủ các quy tắc massage để đạt hiệu quả cao nhất. Các nếp nhăn thường xuất hiện theo chiều dọc. Đặt ngón tay giữa của bạn ở vị trí dưới môi và thực hiện massage từ dưới lên trên rồi vòng xuống miệng 3-5 lần.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Một mẹo khác giúp bạn xóa bỏ nếp nhăn là giữ ẩm cho làn da. Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày đặc biệt là xung quanh miệng, và đuôi mắt. Điều này sẽ giúp cho làn da nhanh chóng được tái tạo tế bào mới. Hơn nữa, bạn cũng nên thường xuyên đắp mặt nạ từ thiên nhiên, vì mặt nạ từ thiên nhiên rất tốt cho da.

Bổ sung đầy đủ vitamin

Cơ thể thiếu chất dinh dưỡng cũng là một nguyên nhân khiến các nếp nhăn xuất hiện. Do đó, để khắc phục tình trạng này cần bổ sung vitamin A, vitamin C, vitamin E kết hợp với uống nước đầy đủ.

600

Massage vùng da quanh miệng

Mỗi ngày bạn hãy dành ra khoảng 2 phút để massage vùng da quanh miệng vừa giúp lưu thông máu, làm giãn cơ miệng và đặc biệt là giảm hình thành nếp nhăn quanh miệng.

Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Đừng quên bổ sung Vitamin E, Vitamin A, Vitamin C hàng ngày để giúp làn da được phục hồi, đồng thời bổ sung thêm các thực phẩm chứa nhiều Collagen như: đậu nành, rau xanh, các loại hạt,… và uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp giảm nếp nhăn khóe miệng nhanh chóng, hiệu quả.

Tẩy tế bào chết cho da

Một cách khác giúp bạn giảm nếp nhăn khóe miệng đó là bạn đừng quên tẩy tế bào chết cho da. Tế bào chết là nguyên nhân khiến nếp nhăn trên da bạn xuất hiện sớm do vậy tẩy tế bào chết, để da được sản xuất tế bào mới vừa làm giảm nếp nhăn khóe miệng.

Untitled

Đắp mặt nạ với cà chua

Cà chua là thực phẩm giàu Vitamin A, B6, C và một số thành phần khác như beta-carotene, lycopene có tác dụng mạnh trong việc chống lão hóa. Đồng thời, cà chua cũng có tác dụng tái tạo tế bào mới cho làn da.

Hãy sử dụng nước ép cà chua bôi lên khu vực xung quanh miệng. Đây là cách giúp bạn loại bỏ các nếp nhăn khóe miệng rất hiệu quả.

Theo:  xevathethao.vn copy link