Minh Hằng giữ vững phong độ nhan sắc, thường xuyên "cân" mọi camera thường

( PHUNUTODAY ) - Hình thể nuột nà, làn da mịn màng là điểm cộng lớn giúp Minh Hằng luôn có khung hình đẹp khi bị chụp lén.

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân duy trì phong độ ngoại hình ổn định qua thời gian. Cô luôn khiến dân tình phải xôn xao với loạt ảnh đẹp bất bại qua mọi khung hình chụp lén.

Tham dự thảm đỏ, cô xây dựng hình ảnh quyến rũ, trưởng thành hơn với những trang phục cắt xẻ khoe dáng triệt để. Thả dáng trong những thiết kế dễ lộ khuyết điểm, chủ nhân bản hit Một Vòng Trái Đất vẫn tự tin "cân đẹp" mọi góc máy. Dưới ống kính của "thợ chụp" kém chuyên.

Thần thái sang chảnh của nữ diễn viên qua ảnh chưa chỉnh sửa.

Empty

 Nhan sắc xinh đẹp giúp cô cân mọi góc máy chụp lén.

Empty

Góc nghiêng xịn sò của mỹ nhân 8x. 

Đặc biệt, mỹ nhân thường xuyên "gây bão" với những màn khoe lưng trần gợi cảm. Qua góc chụp lén, bóng lưng của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào vẫn đủ khiến fan khó rời mắt. 

Empty

Bóng lưng đẹp hút hồn của chủ nhân bản hit Một Vòng Trái Đất. 

Cô chuộng váy áo trễ nải khoe tấm lưng đẹp.

Làn da trắng phát sáng giúp cô nổi bật trong nhiều khung hình. 

Thời son rỗi đã ấn tượng, Minh Hằng khi bầu bì càng rạng rỡ hơn. Từ khi công khai mang thai con đầu lòng, cô được nhận xét ngày càng nhuận sắc hơn.  Tuy mặc đồ giấu dáng che bầu, song cô vẫn có màn thể hiện ấn tượng trong lần xuất hiện trước công chúng này. 

Empty

Minh Hằng lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau thông báo mang thai.

Empty

Thần thái sang chảnh của mẹ bầu khiến fan xuýt xoa. 

Empty

Cô mang thai sau 9 tháng về chung một nhà với ông xã doanh nhân. 

Empty

Mỹ nhân được hội bạn thân chúc mừng khi thông báo được lên chức mẹ. 

Minh Hằng vướng tin đồn bầu bì vào đầu năm 2023 khi cô liên tục lộ vòng 2 lùm lùm. Bên cạnh các "tuyệt chiêu" giấu dáng, nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn cũng là yếu tố giúp mỹ nhân 8x thành công che kín chuyện bầu bì. Cô gần như không có dấu hiệu mệt mỏi vì thai nghén, thay vào đó, người đẹp càng rạng rỡ, thể hiện rõ sự viên mãn khi được lên chức mới.

Empty

Nhan sắc của Minh Hằng thời vướng tin đồn bầu bì. 

Empty

Cô duy trì thần thái sang chảnh mỗi khi dự sự kiện. 

Empty

Trong đời thường, mỹ nhân 8x ghi điểm bởi diện mạo rạng rỡ.

Trước đó, Minh Hằng hạnh phúc "tặng" cho ông xã món quà đầy bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ đã thông báo mang thai con đầu lòng. Giọng ca Người vô hình viết trên trang Facebook cá nhân rằng: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì hôm nay, 3/3/2023, tui xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, Chồng tui đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhe".

Theo:  xevathethao.vn copy link