Cách cầm điện thoại của bạn, cho biết tính cách và con người bạn

( PHUNUTODAY ) - Các nghiên cứu đã tiết lộ rằng, cách chúng ta ứng xử trong mọi việc hàng ngày sẽ nói lên nhiều điều về tính cách của chúng ta.

Bây giờ, trước khi bạn tìm ra tính cách của bản thân mình, hãy dành một chút thời gian và xem cách bạn cầm điện thoại như thế nào. Có lẽ nhiều người trong số các bạn cũng đang đọc bài viết này trên điện thoại của mình.

Dưới đây là một số phong cách cầm điện thoại phổ biến và những gì chúng có thể nói về tính cách của một người:

1. Cầm điện thoại bằng cả hai tay và chỉ dùng một ngón tay cái

Phong cách này cho thấy bạn là một người cẩn thận, luôn muốn biết tất cả các rủi ro trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào.

cam dien thoai1

Bạn khôn ngoan, chu đáo và cũng có bản chất đồng cảm. Về đời sống tình cảm, bạn có thể gặp một số rắc rối khi cố gắng kiểm soát quá nhiều.

2. Cầm điện thoại bằng một tay và dùng ngón cái của cùng một bàn tay

Phong cách này cho thấy bạn là một người tự tin và muốn thăng tiến nhanh trong cuộc sống. Bạn không sợ thử thách và không ngại làm việc chăm chỉ. Bạn cũng khá lạc quan, điều này giúp vượt qua một số tình huống rất khó khăn.

cam dien thoai

Nếu là người như vậy, bạn có thể đấu tranh trong mối quan hệ nếu đối tác của mình có những cách khác nhau để đối phó với cuộc sống.

3. Cầm điện thoại bằng một tay và dùng ngón trỏ của tay kia

Phong cách này tiết lộ rằng bạn là người có tính cách bộc phát và thích những hoạt động mạo hiểm. Bạn có sở trường về trí tưởng tượng và có khả năng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo.

cam dien thoai3

Về chuyện tình cảm, bạn tin rằng chính những điều nhỏ nhặt hàng ngày mới làm nên một mối quan hệ đẹp nhất.

4. Cầm điện thoại bằng cả hai tay và sử dụng cả hai ngón tay cái

Theo phong cách cầm điện thoại như thế này, bạn khá năng động khi đón nhận cuộc sống. Bạn cũng thông minh và thích tham gia vào các cuộc trò chuyện kích thích trí tuệ.

cam dien thoai2

Tuy nhiên, bạn cũng có một mức độ ngây thơ và cả tin nhất định khi giải quyết các vấn đề. Khi nói đến tình yêu, bạn có một ý tưởng lãng mạn giống như một thiếu niên ngây thơ.

Hãy thử kiểm tra lại cách cầm điện thoại và đối chiếu với tính cách của mình có đúng không nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link