Cách nhanh gọn vài giây giúp lấy lại toàn bộ nhật ký cuộc gọi bị xóa trên điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Lỡ tay xóa hết nhật ký cuộc gọi mà muốn lấy lại thông tin thì hãy làm theo cách sau đây nhé, chỉ vài giây giúp bạn khôi phục

Ai sử dụng điện thoại cũng có lúc muốn xóa đi nhật ký các cuộc gọi cho khỏi phiền. Tuy nhiên đôi lúc chúng ta lại cần tìm lại thông tin. Nhưng đã lỡ tay xóa thì lấy lại cách nào đây? 

Rất đơn giản, dưới đây là những mẹo hay cho bạn tham khảo giúp nhanh chóng khôi phục nhật ký đã xóa, để tìm lại thông tin cho các cuộc gọi tới, cuộc gọi đi, gọi nhỡ. 

lay-lai-nhat-ky-cuoc-goi

Đối với điện thoại iPhone, hãy làm theo các bước sau nhé

Đối với iPhone bạn có thể sử dụng phần mềm 3uTools trên máy tính. 3uTools là phần mềm trên máy tính, công cụ hàng đầu để khôi phục lịch sử cuộc gọi đã bị xóa trên iPhone. Áp dụng công cụ 3uTools thì bạn thực hiện các bước sau để lấy lại nhật ký cho iPhone của mình:

Bước 1: Đầu tiên bạn phải tải 3uTools về máy tính và cài đặt theo các hướng dẫn của phần mềm.

Bước 2: Kết nối iPhone với phần mềm 3uTools để thực hiện lấy lại nhật ký cuộc gọi

Bước 3: Bạn bấm vào mục "Data" sau đó chọn "Call History" để lấy lại nhật ký cuộc gọi đã xóa trên iPhone.

Bạn thấy cách này cũng tương đối đơn giản đúng không nào. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm 3uTools, rồi sau đó dùng cho các lần muốn khôi phục khác. Phần mềm này ngoài hỗ trợ lấy lại nhật ký cuộc gọi đã xóa trên iPhone còn giúp bạn khôi phục các dữ liệu khác, chẳng hạn như hình ảnh, tin nhắn… rất tiện lợi. Với phần mềm 3uTools bạn có thể khôi phục lại những dữ liệu đã trót xóa, kể cả file ảnh, nên rất tiện lợi.

nhat-ky-iphone

Cách lấy lại nhật ký cuộc gọi trên các loại điện thoại chạy Android

Với các dòng điện thoại dùng hệ điều hành Android, nếu muốn khôi phục nhật ký điện thoại, bạn hãy thực hiện 4 bước sau đây:

Bước 1: Bạn cần tải và cài đặt ứng dụng "Datakit Android Data Recovery" về điện thoại và cả máy tính. Bạn có thể tìm phần mềm này trên website và kho ứng dụng. Sau đó, bạn khởi động ứng dụng và chọn vào mục phục hồi dữ liệu Android. Bạn cần kết nối điện thoại với máy tính qua cổng USB để thực hiện khôi phục.

nha-ky-android

Bước 2: Sau khi cắm USB vào thì khi hệ thống ứng dụng hỏi có cho 2 thiết bị kết nối với nhau hay không bạn cần xác nhận "OK". Lưu ý để thực hiện được thao tác này thì trên hệ điều hành Android bạn cần đảm bảo thiết bị của bạn luôn trong chế độ gỡ lỗi USB.

Bước 3: Trên màn hình điện thoại sẽ hiện ra giao diện mới, tại đó xuất hiện tùy chọn các dữ liệu muốn khôi phục. Sau đó sẽ có tin nhắn gửi về, bạn chọn cấp quyền cho ứng dụng.

Bước 5: Trong bảng xem trước nhật ký cuộc gọi, bạn chọn vào những mục cần khôi phục và chọn tiếp “Recovery” để hoàn thành khôi phục.

Với những thao tác này 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link