Cách chọn chân váy bút chì đơn giản mà vẫn đẹp để quý cô công sở xinh suốt 4 mùa

( PHUNUTODAY ) - Chân váy bút chì cũng chính là lựa chọn số một đối với nhiều chị em công sở. Dưới đây là một vài gợi ý về cách chọn và phối đồ với chân váy bút chì khiến ai mạc cũng xinh nhé.

Khi nhắc đến các quý cô công sở, chúng ta thường mường tượng đến hình ảnh những cô nàng đầy thanh lịch trong bộ đôi áo sơ mi chân váy bút chì, đóng thùng gọn gàng rồi hoàn thiện bằng đôi giày cao gót, vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp.

Có thể nói, chân váy bút chì là item “ruột” của dân công sở; thế nhưng, món thời trang này lại khá kén người mặc do thiết kế ôm sát cơ thể, dễ dàng để lộ những nhược điểm vóc dáng như: đùi to, vòng mông quá đẫy đà hoặc lép kẹp… Và nếu các nàng là quý cô công sở luôn mong muốn có được vẻ ngoài chuyên nghiệp, sang trọng như những gì mà chân váy bút chì mang lại cho người diện, nhưng lại khá tự ti với vài ba nhược điểm vóc dáng thì có một phiên bản chân váy sẽ khiến các nàng hài lòng tuyệt đối, đó chính là: chân váy suông.

Và đây chính là cách chọn chân váy bút chì thật chuẩn để ai mặc cũng xinh trong suốt bốn mùa.

Cách chọn chân váy bút chì dáng trơn cơ bản

Chân váy bút chì từ lâu đã là món đồ thời trang không lạ lẫm với chị em phụ nữ hiện đại. Vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cùng những biến tấu mới lạ khiến loại trang phục này có sức hút kỳ lạ trong suốt nhiều năm.

Với dáng váy trơn cơ bản bạn nên mix thêm các loại phụ kiện như thắt lưng và chọn một chiếc áo sơ mi điệu đà một chút. Nếu thiết kế áo cũng đơn giản bạn có thể chọn thêm khăn quàng, vòng cổ sao cho thật khéo léo để tránh cho set đồ bị đơn điệu.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những mẫu váy áo có màu sắc nổi bật như tông màu nóng họa tiết ấn tượng thay vì đóng khung với các màu sắc sắc cơ bản như đen hay trắng. Đây là một cách chọn chân váy bút chì mà ai cũng nên ghi nhớ!

chuyen-nghiep-nhu-chan-vay-but-chi-nhung-khong-he-ken-dang-chan--6ec50b (1)

Cách chọn chân váy bút chì xẻ vạt 

Hoặc bạn có thể chọn váy bút chì được xẻ vạt gợi cảm kèm đai trang trí hoặc bèo nhún nổi bật. Với dáng váy này bạn chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi trơn màu là đủ. Kèm thêm phụ kiện ton sur ton là set đồ đã hoàn chỉnh. Ngoài đi làm bạn còn có thể điện trang phục này dạo phố nữa đấy.

chuyen-nghiep-nhu-chan-vay-but-chi-nhung-khong-he-ken-dang-chan--5ee0e5

Chọn chân váy bút chì chất liệu vải ren 

Nữ tính hơn một chút bạn có thể chọn chân váy ren. Nếu như chất liệu ren thường gắn chặt với hình ảnh gợi cảm và quyến rũ thì khi đi cùng áo sơ mi chất liệu vải dày, đứng phom sẽ tạo nét khỏe khoắn, lịch thiệp cho môi trường làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo tính thời trang hơn cho bộ đồ.

cach-chon-chan-vay-but-chi-de-chi-em-cong-so-mac-that-xinh-suot--df1832

Chọn chân váy bút chì theo phong cách cổ điển

Thêm một gợi ý cho các cô nàng yêu nét đẹp cổ điển đó là kết hợp chân váy bút chì kẻ ô với áo tay bomber thanh lịch. Với bộ trang phục này bạn sẽ hóa thành quý cô yêu kiều trong một ngày thu nắng đẹp.

chuyen-nghiep-nhu-chan-vay-but-chi-nhung-khong-he-ken-dang-chan--b4a8c3

Chân váy bút chì dài thiết kế bất đối xứng 

Bạn có thể chọn một chiếc váy thiết kế bất đối xứng dáng dài để mix cùng áo len bó sát khoe những đường cong cơ thể một cách khéo léo. Nếu cá tính hơn bạn có thể mix với áo len form rộng và mũ lệch thời trang.

Tuy nhiên cách chọn chân váy bút chì này chỉ phù hợp với những cô nàng có chiều cao lý tưởng vì thiết kế bất đối xứng và chiều dài quá đầu gối sẽ vô tình làm nàng nấm lùn trông thấp đi vài phân đấy.

cach-chon-chan-vay-but-chi-de-chi-em-cong-so-mac-that-xinh-suot--ea35d7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link