Cách chọn quần độn cho từng dáng mông

18:45, Thứ hai 31/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần động mông là phụ kiện không thể thiếu để tăng sức nóng bỏng cho vòng 3 của chị em. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm được cách xác định được dáng mông và kiểu quần phù hợp.

Quần độn giúp chị em cải thiện vòng 3 chảy nhão, kém săn chắc hoặc lép kẹp. Tuy nhiên, trên thị trường có kết cấu quần độn mông khác nhau. Và không phải ai cũng may mắn và đủ tinh tế để tìm kiếm cho mình một mẫu quần thích hợp. Không ít người đẹp lộ rõ "phụ tùng" lộ liễu.

Nếu thân hình chia thành nhiều hình dáng như đồng hồ cát, quả lê... thì vòng 3 cũng được chia làm 4 dáng cơ bản:

quần độn mông

Vòng 3 hình tam giác (chữ V)

Những người có eo nhỏ hơn so với hông, phần cuối mông thuôn lại sẽ có vòng 3 hình tam giác  Dáng vòng 3 này chứa nhiều nhược điểm nhất.

Người sở hữu vòng 3 kiểu này thường có võng hông thấp, mông hơi chảy, lép về phía đùi. Nếu thuộc dáng vòng 3 này, bạn hãy chọn kiểu quần độn có dây mảnh 2 bên. Dáng quần này sẽ có phần sau độn vừa phải, có tác dụng cân đối phần mông hẹp hoặc mông tròn, giúp bạn có được vòng 3 trái tim. Đây là mẫu quần được nhiều ngôi sao ưa chuộng để "cân" dáng chuẩn.  Bên cạnh đó, dạng quần có tác dụng bóp, đẩy đáy mông cũng được xem là lựa chọn hợp lý.

Cách chọn quần độn cho từng dáng mông

Cách chọn quần độn cho từng dáng mông

Vòng 3 hình vuông

Những người được gọi là không có đường cong sẽ có vòng 3 vuông, khi eo, hông và mông không có sự khác biệt rõ ràng. Với các chị em phụ nữ văn phòng, ngồi làm việc hàng giờ, thiếu vận động sẽ khiến mỡ tích ở eo và bụng, lâu dần sẽ tạo ra vòng mông dạng này.

Nếu vòng 3 có dáng hình vuông, nhưng phần mông không "lép" quá, bạn có thể dùng quần độn hông và đẩy mông 2 trong 1. Quần dạng này tập trung tạo ra phần hông bị là phẳng của bạn, phần sau được khoét tròn hai bên và chính vòng tròn đó sẽ chỉnh dáng, giúp mông của bạn tròn và căng hơn.

Cách chọn quần độn cho từng dáng mông

Cách chọn quần độn cho từng dáng mông

Vòng 3 hình tròn

Khi tỷ lệ eo, hông và mông cân đối, kích thước của mông phình đều, chân mông thấp thì bạn được xếp vào danh sách những người có vòng 3 hình tròn.

Với vòng 3 hình tròn mà eo chưa được nhỏ nhắn lắm, bạn có thể chọn quần cạp cao để nẹp cho eo thon hơn nữa, đồng thời phần độn sau đẩy mông cao hơn một chút, giúp hình dáng mông có vẻ săn chắc, không bị chảy xệ.

Còn nếu eo đã nhỏ, phần mông cũng đã đầy đặn, để "tận dụng" lợi thế này, bạn hãy tìm dáng quần khoét tròn 2 phần sau, có tác dụng đẩy mông căng lên là được.

Cách chọn quần độn cho từng dáng mông

Cách chọn quần độn cho từng dáng mông

Vòng 3 hình trái tim

Đây được xem là hình dáng hấp dẫn nhất và gợi cảm nhất so trong 4 hình dạng của vòng 3. Những phụ nữ có vòng 3 hình trái tim sẽ có eo nhỏ, hông nở, đồng thời mông căng tròn, chân mông cao chứ không chảy xuống như vòng 3 hình tròn.

Phụ nữ có vòng 3 hình trái tim hoàn hảo thì mặc đồ nào cũng đẹp, quan trọng là bạn chọn chất liệu phù hợp để tạo cảm giác thoải mái khi mặc đồ.

Cách chọn quần độn cho từng dáng mông

Cách chọn quần độn cho từng dáng mông

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link