Cách chọn trang phục cho nàng béo thật đơn giản, hãy tham khảo ngay

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái quá cân hay phụ nữ sau sinh khỏi phải lo lắng bởi luôn có nhiều mẹo ăn mặc dành cho các bạn.

Chọn váy xòe trên gối

Những bạn có thân hình đầy đặn thậm chí thừa cân không nên mặc những chiếc váy bó ôm sát cơ thể. Để che lấp được khuyết điểm và trông cơ thể cân đối, gầy hơn thì bạn nên lựa chọn những chiếc chân váy xòe ngắn hoặc kiểu váy chữ A.

Đây là cách giúp các cô nàng bụng béo che đi khuyết điểm của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể mặc những chiếc quần gel nịt bụng bên trong để định hình cơ thể và giúp thon gọn phần bụng lại.

cach-chon-trang-phuc-nguoi-beo-1

Khi lựa chọn những chiếc chân váy, không chỉ đảm bảo độ ngắn trên đầu gối, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc váy đơn giản, màu sắc nhã nhặn, không rườm rà và không có nhiều chi tiết.

Chọn quần cạp cao, ống đứng

Những chiếc quần được thiết kế cạp cao đến tận eo sẽ giúp ôm gọn phần bụng của bạn. Không những vậy, khi đi ra ngoài, những người xung quanh sẽ không chú ý vào nhược điểm phần bụng của bạn mà tập trung hơn vào phần chân dường như trông dài hơn khi mặc quần cạp cao.

cach-chon-trang-phuc-nguoi-beo

Nhược điểm của các bạn béo là có phần bụng mỡ, phần đùi to và thậm chí bắp chân cũng to. Phần cạp cao sẽ giúp che bớt phần bụng, tạo điểm nhấn cho phần hông, tạo cảm giác phần đùi dài hơn, thêm vào đó ống đứng sẽ giúp che bắp chân của bạn một cách tinh tế và khéo léo. Bạn cũng nên tránh mặc những chiếc quần lửng, ống ngắn vì trông đôi chân của bạn sẽ ngắn lại. Đặc biệt, bạn nên sơ vin vạt áo lại để thêm gọn gàng và thanh mảnh hơn.

Chọn gấu quần thật phù hợp với đôi chân

cach-chon-trang-phuc-nguoi-beo-2

Mọi người thường nghĩ chi tiết này chẳng đáng quan trọng để chúng ta có thể quan tâm. Nhưng các bạn đã sai lầm rồi nhé. Chiếc gấu quần cũng là điểm nhấn để giúp cho đôi chân của chúng ta dài hơn, tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài đường. Ngoài ra chiếc gấu quần còn khiến cho bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hay nặng nề, cứng nhắc, điều đó tùy thuộc vào việc bạn chọn gấu quần có phù hợp không.

Khi mập mà chân ngắn chúng ta phải chọn chiếc gấu quần dài đến mắt cá chân thôi nhé, vì khi gấu quần chùm chân trông chân bạn sẽ ngắn đi, mà cảm giác không được nhẹ nhàng thanh thoát. Chúng ta sử dụng chiếc quần có gấu quần đến mắt cá chân kết hợp với áo, nếu kèm đôi giày cao gót thì chắc rằng không ai nghĩ là bạn bị quá khổ đâu nhé.

Trang phục Peplum

cach-chon-trang-phuc-nguoi-beo-3

Peplum dù trải qua nhiều mùa nhưng vẫn có sức hút nhất định đối với người yêu thời trang. Nếu bạn đang ở trong trạng thái thừa cân, đừng bao giờ thiếu một vài chiếc áo hay váy peplum trong tủ đồ. Peplum có đặc điểm cơ bản là giúp giảm thiểu vòng eo, làm nổi bật đường cong và giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoạt động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link