Cách đặt mật khẩu Wifi tiết lộ con người thật của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ bạn không tin nhưng cách một người đặt mật khẩu cho Wifi nhà họ cũng bật mí rất nhiều về tính cách của họ đấy!

Mật khẩu có thể là thứ hé lộ những gì ẩn giấu sâu trong con người bạn. Bởi vì khi bạn chọn mật khẩu, bạn sẽ chọn cái gì đó gắn chặt trong tâm trí mình, những thứ có dấu ấn cảm xúc quan trọng với bạn một cách vô thức.

Mật khẩu độc, lạ, bất ngờ

Những mật khẩu kiểu “khongcopass”, “khongbiet”, “tumotdenchin”… cho thấy bạn là người lém lỉnh, nghịch ngợm đấy. Tính cách của bạn khá thú vị và hài hước. Có thể trong giao tiếp, đôi khi bạn có cách nói chuyện hơi “thô” nhưng chính điều này lại gây cười cho mọi người và tạo nên sự đặc biệt trong tính cách của bạn.

Cách đặt mật khẩu Wifi tiết lộ con người thật của bạn
 

Dường như bạn có rất nhiều bạn bè và mọi người cũng rất thích chơi với bạn. Bạn thực sự rất thú vị đấy! Nhưng hãy biết tiết chế khi cần thiết nhé, vì không phải chuyện gì cũng có thể mang ra đùa đâu.

Ngày sinh hoặc số điện thoại

Nếu mật khẩu điện thoại, Facebook, Email… của bạn là ngày sinh hoặc số điện thoại của chính mình, chứng tỏ bạn bị “khiếm khuyết” về trí nhớ đó.

Bạn thực sự khá lười và “ngại nhớ” nên thường chọn phương án an toàn là những gì gần gũi, quen thuộc cho dễ “nằm lòng”.

Có thể nói, bạn là người khá đơn giản, vô tư, thoải mái, hòa đồng nên được mọi người yêu mến. Tuy nhiên, bạn không hề… kín tiếng, luôn kể mọi chuyện với bạn bè.

Điều này có thể gây rắc rối cho bạn đấy! Không phải chuyện gì cũng nói ra được đâu, nhất là với những người hay ngồi lê đôi mách.

Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn thận hơn một chút, đừng tin người quá!

Cách đặt mật khẩu Wifi tiết lộ con người thật của bạn
 

Dùng tên thần tượng làm mật khẩu

Chỉ 11% trong số chúng ta rơi vào kiểu này. Đây là những người sử dụng những mật khẩu như “lực sĩ”, “nữ thần”… Về cơ bản những người này mơ mộng rằng mình vĩ đại hơn, nóng bỏng hơn, hấp dẫn hơn thực tế. Tuy nhiên, hầu hết những người chọn kiểu này lại là nam giới.

Số chứng minh nhân dân

Đặt mật khẩu là số chứng minh nhân dân của mình, chứng tỏ bạn là người… “kín tiếng không bền vững”. Bình thường thì bạn khá kín tiếng, không tự nhiên mà nói ra những tâm sự hay bí mật của mình.

Thế nhưng, chỉ cần một vài câu chuyện lạ làm “chất xúc tác”, bạn sẵn sàng tuôn ra mà không kìm lại được. Lời khuyên cho bạn là hãy biết “kiểm soát” lời nói mình nhé!

Thông tin của người thân

Lấy ngày sinh của người thân làm mật khẩu, chứng tỏ bạn là một người sống nột tâm, tình cảm và cực kỳ sâu sắc.

Tuy nhiên, mọi người thường không nhận ra được điều này bởi bề ngoài bạn luôn tỏ ra khá lạnh lùng và ít nói, chỉ có những người thân thiết mới biết bạn luôn nghĩ cho người khác.

Nhưng bạn có vẻ hơi… lụy tình đấy. Lời khuyên là bạn hãy yêu bản thân mình hơn một chút nhé!

Một dãy dài loằng ngoằng

Chọn mật khẩu này chứng tỏ bạn là một người khá điềm tĩnh, cẩn thận, suy nghĩ đâu vào đó, nhưng lại rất phức tạp, khó ai có thể đoán được bạn nghĩ gì. Bạn không dễ dàng kết thân ngay trong lần gặp đầu tiên, cũng chẳng có nhiều bạn bè.

“Ít nhưng mà chất” đó là slogan của bạn. Ai chơi thân với bạn thì cực kỳ thân thiết, bởi bạn là người cực tốt và đáng tin cậy, luôn trở thành điểm tựa cho người khác khi cần.

Cách đặt mật khẩu Wifi tiết lộ con người thật của bạn
 

Thay mật khẩu liên tục

Bạn vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Suy nghĩ của bạn khá phức tạp, không dễ gì đoán được. Trong mắt người khác, bạn là một người khó hiểu và khó đoán nên không phải ai cũng muốn kết bạn ngay trong lần gặp đầu tiên.

Bạn không có nhiều bạn bè, nhưng những người mà bạn quyết định chơi cùng thì lại vô cùng thân thiết. Có thể nói, bạn là một người bạn cực tốt và đáng tin cậy, luôn trở thành điểm tựa cho người khác khi cần.

"Mẹo" sạc iPhone chỉ 5 phút là đầy pin
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu bạn vội phải đi đâu đó mà pin điện thoại đang báo hết, thì hãy áp dụng ngay cách sau đầy để có thể sạc pin đầy pin một cách nhanh chóng nhé!
Chiếc đệm thông minh có thể phát hiện “bạn đời” ngoại tình
Chiếc đệm thông minh có thể phát hiện “bạn đời” ngoại tình
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chiếc đệm có thể phát hiện có bao nhiêu người từng ngủ trên giường và những người này đã diễn ra hoạt động gì. Sau đó báo đến chủ sở hữu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu