Cách đọc tin nhắn Facebook Messenger không hiện đã xem

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn muốn xem tin nhắn Facebook Messenger mà không bị hiện đã xem, hãy làm theo cách dưới đây.

Có nhiều trường hợp bạn muốn xem nội dung tin nhắn Facebook Messengermà người khác gửi tới nhưng không muốn hiển thị trạng thái đã xem. Để xem tin nhắn mà không bị người khác phát hiện, bạn có thế thử một trong những cách dưới đây.

Tắt thông báo đẩy trên Facebook

Khi có tin nhắn Facebook được gửi đến, bạn có thể nhìn thấy thông báo một cách dễ dàng ngay trên màn hình chờ hoặc thanh thông báo của điện thoại. Để xem được toàn bộ nội dung tin nhắn Facebook được gửi đến, bạn cần tắt tính năng thông báo đẩy.

tin-nhan-facebook-01

Bạn cần vào ứng dụng Facebook, chọn biểu tượng Cài đặt (biểu tượng hình bánh răng) ở góc phải màn hình. Chọn mục Thông báo.

Tiếp đó, chọn Thông báo đẩy và tắt tính năng này đi.

Bật thông báo nổi trên thiết bị

Thông báo nổi cho phép bạn nhận thông báo tin nhắn mới từ Messenger ở góc trên màn hình. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng xem được nội dung tin nhắn gửi đến mà không cần phải nhấn vào khung chat.

Đối với iOS, để bật tính năng thông báo nổi, bạn hãy vào Cài đặt => Thông báo => bật Cho phép Thông báo => Trung tâm thông báo.

Để bật tính năng này, với điện thoại Android, bạn có thể mở phần Cài đặt => Thông báoThông báo và Trung tâm Điều khiển và bật tính năng Thông báo nổi => Chọn Messenger.

Bật thông báo trên màn hình khóa

Bạn có thể đọc nội dung tin nhắn ngay trên màn hình khóa của thiết bị nếu bật tình năng thông báo trên màn hình khóa.

Đối với thiết bị Android, để bật tính năng này, hãy vào mục Cài đặt => Thông báo và Trung tâm Điều khiển bật tính năng Thông báo trên Màn hình khóa.

Đối với thiết bị iOS, vào Cài đặt => Thông báo > bật tính năng Cho phép Thông báo trên Màn hình khóa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link