Cách giảm cân đơn giản từ dân gian

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách giảm cân theo phương pháp dân gian vừa mang lại hiệu quả cao mà chị em không lo tăng cân trở lại.

Giảm cân bằng gừng tươi

Gừng được biết đến là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Biện pháp giảm cân bằng gừng tươi là cách giảm cân hiệu quả nhất từ dân gian. Lấy 1 kg gừng giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm với 1 lít rượu trắng.

giảm cân bằng cách dân gian
Gừng được biết đến là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả.

Ngâm 15 ngày xong lấy rượu đó ra xoa lên vùng cần giảm trọng lượng. Muốn công hiệu nhanh hơn nữa thì giã gừng tươi vắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo.

Giảm cân với bưởi

Giảm cân với bưởicách giảm cân hiệu quả nhất từ dân gian. Trong quả bưởi có hàm lượng vitamin C, chất xơ và carbohydrate, làm giảm lượng insulin trong máu để không còn cảm giác thèm ăn, từ đó thúc đẩy giảm cân hiệu quả.

Chườm muối

Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng,  làm săn chắc cơ bụng…

Thông thường, có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu… Chúng không chỉ giúp "công cuộc" giảm vòng eo đạt hiệu quả cao hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe.

Muối ngải cứu

Với 1kg muối, các bạn rang cùng với một bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào cùng một chiếc túi vải để chườm bụng. Chỉ cần chườm 1 – 2 lần mỗi ngày, có thể đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc.

vitamin e
Trị sẹo mụn cấp tốc với vitamin E
Vitamin E không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp da chống lại ánh nằng mặt trời, trị sẹo...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link