Cách hóa giải vận xui thất nghiệp theo phong thủy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bí quyết phong thủy trong bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn kiếm được một công việc tốt.

Điểm quan trọng nhất để quay trở lại vạch xuất phát chính là phải có đủ lòng tin, bởi vậy, mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên cần làm là kéo rèm cửa sổ, để ánh sáng ban mai tràn vào phòng, khiến tinh thần phấn chấn, sảng khoái, sẵn sàng đương đầu với thách thức mới. Ánh nắng có tác dụng diệt khuẩn, làm cho không khí trong sạch hơn.

Có câu nói: “Chỉ có nỗ lực mới có thể thành công”. Tuy nhiên, để có được thành công, cần dựa vào một chút vận khí. Khi gặp chuyện không hay mà gặp được quý nhân trợ giúp như mang lại may mắn cho bạn. Cách làm dưới đây có thể giúp bạn sớm gặp được quý nhân trợ giúp cho công việc và cuộc sống của mình.

Cách hóa giải vận xui thất nghiệp theo phong thủy
 

Dưới đây là 1 số cách khai vận, khiến tài vận hanh thông:

Nắm Chính ấn, tượng trưng cho nắm quyền, có lợi cho việc giữ vị trí ổn định, hơn nữa còn có thể thăng quan tiến chức. Đặc biệt, đối với những người có nguy cơ thất nghiệp thì có thể giúp họ có cơ hội tốt và vận khí tốt. Vậy nên có thể khắc cho bản thân con dấu khai vận và luôn đeo con dấu này bên mình. Con dấu có thể làm bằng chất liệu đá quý có màu sắc thanh nhã. Ngoài tượng trưng cho quyền lực Chính ấn, con dấu bằng đá quý thiên nhiên còn có thể giúp bản thân tích lũy của cải bốn phương.

Bày đồ vật bằng pha lê ở phía bên trái, có thể là bên trái lối ra vào, bên trái ghế salon trong phòng khách, bên trái đầu giường, bên trái tủ. Lắp bóng đèn nhỏ chiếu sáng vào đồ vật bằng pha lê này, nếu đặt ở trên tủ đầu giường thì khi ngủ nên tắt đèn. Từ trường của pha lê có thể mời gọi quý nhân tới, còn ánh sáng đèn chính là tài vận. Đồ vật bằng pha lê, cộng thêm bóng đèn sáng suốt ngày chính là tượng trưng cho quý nhân luôn ở bên cạnh, tài vận và phúc khí luôn tới với mình.

Bài trí chậu trúc phú quý ở vị trí dễ thấy trong nhà. Nên trang trí cho cây trúc những sợi dây lụa màu đỏ, bởi cây thuộc âm, sợi dây lụa đỏ quấn trên cây trúc có thể mang dương khí. Như vậy, có thể khiến cho sự nghiệp bản thân tiến triển tốt đẹp, sẽ có quý nhân tới giúp đỡ.

Hướng Bắc luôn là hướng tràn đầy năng lượng và ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Hãy treo một tấm ảnh lớn về thần tượng, người bạn ngưỡng mộ trong công việc hoặc bức ảnh nói về công việc mà bạn đang mong muốn, vị trí thích hợp là treo ở phía Bắc để hỗ trợ nghề nghiệp hoặc hướng Tây Bắc để có được sự giúp đỡ từ Quý nhân, là 2 nơi tràn đầy năng lượng trong căn phòng.

Cách hóa giải vận xui thất nghiệp theo phong thủy
 

Treo một vật dụng kim loại phong thủy ở phía Tây Bắc, đó có thể là một chiếc chuông kim loại, hay đơn giản hơn là một tấm ảnh lồng trong khung kim loại. Thiết kế “yếu tố nước” hay một tấm gương ở phía Bắc căn phòng, trang trí các vật dụng màu xanh (da trời) hoặc đen.

Hãy đảm bảo một luồng không khí xuyên suốt từ cửa lớn vào các phòng, và nhớ là không có vật gì cản trở được bước chân của bạn khi bạn ra vào nhà từ cửa chính.

Dưới đây chỉ là những gợi ý phong thủy để giúp bạn có thể tìm thấy một công việc phù hợp, nó đóng vai trò làm yếu tố “bổ trợ” đối với những người có đủ tiềm năng phục vụ mơ ước của mình. Điều quan trọng vẫn là năng lực, niềm đam mê và khát vọng trong công việc.

Những vật phẩm phong thủy đã mua phải biết dùng đúng cách
Những vật phẩm phong thủy đã mua phải biết dùng đúng cách
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vật phẩm phong thủy thường thấy trong nhiều gia đình, nhưng mua về đặt tùy tiện, không chỉ không phát huy được tác dụng, mà còn rước xui xẻ đến.
Những kiều quần sai phong thủy khiến tài vận “đội nón ra đi”
Những kiều quần sai phong thủy khiến tài vận “đội nón ra đi”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Quần là vật dụng được sử dụng hàng ngày, song lại chứa rất nhiều yếu tố phong thủy trong đó. Nên chủ nhân không nên lơ là việc chọn quần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu