Những kiều quần sai phong thủy khiến tài vận “đội nón ra đi”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần là vật dụng được sử dụng hàng ngày, song lại chứa rất nhiều yếu tố phong thủy trong đó. Nên chủ nhân không nên lơ là việc chọn quần.

Chọn quần áo theo mệnh của mình phần nào giúp bạn tự tin, phấn chấn hơn. Và cách mặc quần áo như thế nào để mang lại “may mắn” và tài vận đến cho bạn.

Quần rách

Kiểu dáng quần này tượng trưng cho việc phá sản, về lâu về dài sẽ khiến vận thế của gia chủ giảm sút, tiền tài không thể tích tụ, vung tay quá trán.

Những kiều quần sai phong thủy khiến tài vận “đội nón ra đi”
 

Nếu gia chủ có niềm yêu thích với loại quần này, hãy kiểm tra lại tài khoản của bản thân và ra quyết định đúng đắn.

Quần lâu ngày không mặc

Nhiều người do công việc bận rộn nên khó có thời gian sắp xếp quần áo, để quần tại đáy tủ, sau vài mùa mới lôi ra mặc, điều này đặc biệt ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ.

Theo phong thủy, cách giải quyết tốt nhất là giặt sạch hoặc phơi dưới ánh nắng một ngày.

Quần có màu sắc không phù hợp

Màu sắc là một nhân tố quan trọng trong phong thủy, nếu mặc quần có màu sắc kiêng kỵ với bản mệnh thì tài vận luôn kém.

Đối với nam giới, họ không có nhiều lựa chọn về màu sắc của quần. Vậy nên, nếu thuộc mệnh Kim Thủy có thể dùng các gam màu lạnh, còn hành Mộc Kim có thể tham khảo màu nóng.

Khi không biết màu sắc nào phù hợp hay kiêng kỵ, gia chủ có thể xem mùa sinh của bản thân, sinh mùa đông mặc gam màu nóng, còn mùa hè thì ngược lại.

Đối với nữ mệnh, họ có thể chọn màu theo khí chất của bản thân cho phù hợp.

Quần không phù hợp hoàn cảnh

Đối với những nơi nghiêm túc, gia chủ nên chọn quần kĩ càng, kín đáo, nếu không sẽ mang đến nhiều phiền phức cho bản thân, xuất hiện nhiều năng lượng xấu ngăn cản tài vận.

Không nên phơi quần áo ngoài trời vào ban đêm

Người Trung Quốc ngày xưa cho rằng, không nên phơi quần áo ngoài trời vào ban đêm. Bởi vì, nó sẽ thu hút năng lượng cực âm của màn đêm và đem lại những rủi ro cho người mặc. Tương tự như thế, bạn không nên phơi chăn, ra trải giường, chiếu … ngoài trời vào ban đêm.

Những kiều quần sai phong thủy khiến tài vận “đội nón ra đi”
Tránh phơi quần áo vào ban đêm

Ngoài ra, không nên phơi quần áo vào ban đêm trong căn phòng không có cửa sổ. Tóm lại, tốt nhất bạn nên phơi áo quần, ,chăn, mền … ngoài trời vào ban ngày. Những vật dụng này sẽ hấp thụ năng lượng dương tươi mới của ánh nắng rực rỡ, có lợi cho sức khoẻ của bạn hơn.

Ăn mặc chỉnh tề tạo phong độ tốt

Mặc áo quần tươm tất, chỉnh tề không có nghĩa chạy theo mốt thời thượng, bắt chước cách ăn mặc của người khác. Đồng thời, nó cũng không có nghĩa mặc những bộ quần áo kiểu cách, đắt tiền. Ăn mặc chỉnh tề tạo phong độ tốt là ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, tạo sự hài hoà và cân đối với hình thể của bạn.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Những điều kiêng kị khi du lịch ở nước ngoài bạn phải biết
Những điều kiêng kị khi du lịch ở nước ngoài bạn phải biết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trên thế giới mỗi nước có một nền văn hóa riêng, vì vậy trước khi đến đâu đó du lịch bạn cần biết một số điều "kiêng kỵ" của họ để tránh rủi ro.
11 linh vật phong thủy hút tài lộc vào nhà nhiều nhất
11 linh vật phong thủy hút tài lộc vào nhà nhiều nhất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các ngôi nhà nếu phải chịu ảnh hưởng xấu của kiến trúc xung quanh hoặc của các phi tinh rất cần có linh vật để hóa giải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu