Cách Khánh Thi đáp trả khi Chí Anh tặng áo gần 500 triệu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cô cùng bất ngờ với cách Khánh Thi cảm ơn tình cũ Chí Anh.

Có thể nói, liveshow  kỷ niệm 25 năm làm nghề của Khánh Thi đã thành công ngoài mong đợi. Mới đây Khánh Thi đã gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới anh em đồng nghiệp và những người đã hỗ trợ mình. Trong đó chắc chắn không thể thiếu hai cái tên Chí Anh và Phan Hiển.

khanh-thi 1
khanh-thi 2

 Khánh Thi đẹp rực rỡ và biến hóa đa dạng trong đêm liveshow.

Trong liveshow của Khánh Thi, Chí Anh đã giúp đỡ cô trong quá trình dàn dựng cũng như đưa ra ý tưởng. Khánh Thi viết:  "Không biết phải dùng từ ngữ gì để miêu tả lòng tri ân của mình đến anh nữa. Sự chuyên nghiệp, năng lực và kinh nghiệm của anh đóng một vai trò cực kỳ quan trọng cho sự thành bại của liveshow. Nhưng trên cả thảy mọi thứ, tình cảm mà anh và gia đình anh đã dành cho em là thứ mà em sẽ luôn trân trọng nhất".

Sau chia tay, Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.  Họ vẫn luôn hỗ trợ nhau, từ người yêu trở thành người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. Trong tối 10/6 diễn ra liveshow Chí Anh cũng đưa vợ và con gái đến tham dự để ủng hộ người tình cũ.

khanh-thi 3

 Chí Anh là người bạn đã góp công sức cho thành công của Khánh Thi.

Người Khánh Thi muốn gửi lời cảm ơn nhiều nhất sau thành công của liveshow đó chính là chồng Phan Hiển của mình. Cô viết: "Cám ơn anh vì đã chiều chuộng và chăm lo cho Khánh Thi khi mà em rơi vào trạng thái kinh khủng nhất của bản thân. Có nhiều lúc, em gần như không thể thở được – theo đúng nghĩa đen - do áp lực công việc. Nhưng anh vẫn luôn đứng đó, mỉm cười và bỏ qua những cơn nóng giận thất thường của em".

khanh-thi 4
khanh-thi 5

 Phan Hiển luôn ở bên động viên Khánh Thi.

Khán giả không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của Phan Hiển dành cho người vợ hơn tuổi. Hình ảnh Phan Hiển ôm Khánh Thi vào lòng, vỗ về cô khi cô cảm thấy căng thẳng tới phát khóc, hay những hình ảnh anh cặm cụi lo toan mọi việc hậu trường để Khánh Thi tỏa sáng trên sân khấu khiến khán giả hết sức xúc động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn