Lại Văn Sâm nghỉ hưu, 'gia đình' VTV3 biểu cảm lạ?

( PHUNUTODAY ) - BTV Thanh Hường, BTV Minh Vũ có những chia sẻ về Lại văn Sâm trước thông tin anh nghỉ hưu tại VTV sau 30 năm gắn bó.

Sau 30 năm gắn bó, nhà báo Lại Văn Sân nhận quyết định nghỉ hưu khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn tiếc nuối. Đặc biệt là những BTV và MC của VTV3, bởi nhà báo Lại Văn Sâm là trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí, đồng thời cũng là người góp công không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu VTV3.

lai-van-sam 2

 Nhà báo Lại Văn Sâm

BTV Thanh Hương chia sẻ: “Hụt hẫng, tiếc nuối là cảm giác khó tránh của chúng tôi lúc này. Nhưng tôi biết anh Lại Văn Sâm chỉ nghỉ ngơi một thời gian ngắn để tái tạo năng lượng. Anh sẽ vẫn tiếp tục cống hiến cho truyền hình. Ai thì tôi không rõ chứ anh Sâm sẽ còn làm việc".

Đối với BTV Thành Hường, 'ông trùm' của Ai là triệu phú là gần gũi, quyết đoán và thẳng tính trong công việc. Anh không ngại chỉ ra  những khuyết điểm, điểm chưa được để cấp dưới thay đổi, sửa chữa.

 “Ở giai đoạn này, khi chuẩn bị về hưu, anh Sâm vẫn nhiệt tình chỉ đạo, tham gia chương trình lớn. Anh vẫn quán xuyến công việc và trăn trở với VTV3. Anh ấy là một người sếp rất bao dung. Với tôi, anh vừa là cấp trên trực tiếp, vừa là đồng nghiệp, đồng thời cũng là một người anh”, BTV Thanh Hường nói thêm.

lai-van-sam 1

 BTV Thanh Hường đứng bên cạnh nhà báo Lại Văn Sâm. Ảnh: VTV.

Trong khi đó, BTV Minh Vũ thừa nhận, nhà báo Lại Văn Sâm là người có nhiều đức tính mà lớp đàn em đi sau ở cơ quan phải học hỏi.

“Tuy nhiên, điều khiến tôi kính trọng nhất chính là anh ấy là một lãnh đạo rất thương nhân viên. Trong mọi việc, anh ấy không nghĩ đến bản thân mà luôn hướng tới mọi người đầu tiên”, anh nói.

Nhớ lại những kỉ niệm khi bắt đầu ghi hình cho Chúng tôi là chiến sĩ, BTV Thanh Hường kể: “Thời gian đầu ghi hình chương trình Chúng tôi là chiến sĩ rất vất vả. Ghi hình ngoài trời, 12h đêm mới xong, rồi lại họp rút kinh nghiệm đến 2h sáng. Mấy anh em cứ ngồi trêu nhau bảo cả người đều đen chỉ còn mỗi răng là trắng. Quay nhiều ngày nên anh em ốm hết, chỉ có mỗi anh Sâm là không cho phép mình được ốm".

Nữ BTV kể mọi người trong ê-kíp đều thán phục sức khỏe của nhà báo Lại Văn Sâm. Anh gần như không bao giờ bệnh dù phải làm rất nhiều việc từ dẫn chương trình đến chỉ đạo sản xuất.

Theo:  khoevadep.com.vn