Trấn Thành phản ứng lạ khi vợ gặp scandal với Hồ Quỳnh Hương

( PHUNUTODAY ) -  Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đang gây ồn ào vì bị nhà sản xuất tố cáo là bất ngờ đòi hủy show vì Hari Won.

Những ngày qua, Hồ Quỳnh Hương trở thành tâm điểm của dư luận khi bị nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế Bạn là ngôi sao tố cô “hủy bỏ việc làm giám khảo tại live show 9 và đêm chung kết của cuộc thi”.

ho-quynh-huong 2

 Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Theo ban tổ chức, nguyên nhân là "nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời - lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”.

Được biết, trong liveshow 8, Hồ Quỳnh Hương do bận lịch diễn nên vắng mặt. Thay vào đó Hari Won ngồi trên ghế giám khảo bên cạnh Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trước những đồn đoán của dư luận, Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của cô  cho biết có rất nhiều lý do phía sau khiến Hồ Quỳnh Hương quyết định rời ghế nóng, còn việc phật lòng vì Hari Won ngồi ghế giữa chỉ là chiêu thức PR của nhà sản xuất.

ho-quynh-huong 1

 Hari Won ngồi ghế giữa 2 nam giám khảo trong live show 8

Hiện tại, Hari Won cũng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Hàng loạt scandal trong quá khứ của cô bị khơi gợi lại. Tuy nhiên, Trấn Thành lại không hề có phản pháo hay bênh vực gì dành cho vợ.

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay, Trấn Thành nổi tiếng showbiz sẵn sàng đáp trả dư luận để bệnh vực người yêu - bà xã người Việt gốc Hàn. Không ít lần, vì lên tiếng bênh Hari mà nam MC rơi vào tình huống lao đao.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành vẫn vui vẻ livestream giao lưu cùng fan. Nhiều người cho rằng, sau scandal cấm sóng, Trấn Thành đã học được cách phải nhẫn nhịn để không tiếp tục khiến tên tuổi mình từ việc lên tiếng bênh vợ lại chuyển qua vướng vào ồn ào không hay với bề trên là đàn chị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn