Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên zalo chỉ trong 1 phút: Chồng lỡ "đưa đẩy" với gái đừng hòng thoát tội

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng khôi phục lại những tin nhắn zalo đã xóa một cách dễ dàng, bạn ghi nhớ lấy để dùng khi cần thiết.

Zalo là ứng dụng được nhiều người tin dùng trên smartphone nhất hiện nay bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Dưới đây là cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên zalo trong vòng một phút, nếu ông chồng nhắn tin với bồ và xoá dấu vết cũng không thể chối tội.

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng khôi phục lại những tin nhắn zalo đã xóa một cách dễ dàng, bạn ghi nhớ lấy để dùng khi cần thiết.

1. Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn lên.

Bước 2: Bấm chọn nút Thêm (biểu tượng hình 3 chấm) ở góc phải phía dưới ứng dụng.

cach-khoi-phuc-tin-nhan-zalo-tren-dien-thoai-3

Bước 3: Chọn Cài đặt (biểu tượng hình bánh xe răng cưa) góc phải phía trên ứng dụng.

Bước 4: Chọn mục tin nhắn.

Bước 5: Trọng mục Nâng cao chọn Sao lưu và khôi phục.

Bước 6: Chọn Sao lưu.

cach-khoi-phuc-tin-nhan-zalo-tren-dien-thoai-2

Tuy nhiên ở bước này bạn cũng có thể chọn Tự động sao lưu hoặc sao lưu theo khoảng thời gian nào đó để Zalo có thể tự động lưu trữ mọi tin nhắn của bạn và khôi phục nó nhanh chóng hơn.

Bước 7: Chọn Khôi phục tin nhắn.

Bước 8: Tiếp tục chọn Khôi phục tin nhắn và chờ cho điện thoại xử lý là hoàn tất.

Như vậy bạn đã dễ dàng lấy lại được tin nhắn trong khoảng thời gian bạn mong muốn.

cach-khoi-phuc-tin-nhan-zalo-tren-dien-thoai-4

2. Khôi phục tin nhắn đã xóa trên Zalo máy tính

Một điểm trái ngược với điện thoại đó là ứng dụng Zalo trên máy tính sẽ tự động lưu trữ lại mọi thông tin của cuộc trò chuyện của bạn từ tin nhắn, hình ảnh cho đến video. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu như tin nhắn của bạn chẳng may bị mấy đi thì bạn cũng có thể hoàn toàn thực hiện sao lưu và khôi phục lại một cách thủ công theo các bước sau đây.

Bước 1: Bạn truy cập theo đường dẫn sau đây C:\Users\tên_user\AppData\Local\ZaloPC

Trong đó tên_user là tên người dùng máy tính mà bạn thiết lập chẳng hạn như hình dưới đây tên là Admin.

cach-khoi-phuc-tin-nhan-zalo-tren-dien-thoai-7

Bước 2: Tại thư mục Zalo PC, sẽ xuất hiện một thư mục với tên là tập hợp các chữ số . Ví dụ bạn sẽ thấy ở hình trên có tên là 1558577427250192434. Thư mục này chứa toàn bộ dữ liệu của tài khoản Zalo bạn đang dùng trên máy tính, bao gồm ảnh, avatar, thông tin người trò chuyện, những file đã gửi, nội dung tin nhắn,...

Để lưu trữ lại thông tin cần thiết, bạn chỉ cần copy toàn bộ thư mục này ra ổ D, E,..không phải ổ C. Bởi khi máy tính của bạn có vấn đề, phải cài lại hệ điều hành thì mọi dữ liệu của ổ C sẽ không còn. Khi nào cần phục hồi lại thì chỉ cần copy tập tin đó vào lại tập tin ZaloPC là đã thành công.

Ngoài tính năng khôi phục tin nhắn, trên Zalo còn nhiều tiện ích như:

Kết bạn với người đã chặn tìm kiếm bằng số điện thoại

Một vài người dùng vì muốn bảo mật thông tin nên đã ẩn tài khoản Zalo của mình đi. Điều này có nghĩa là cho dù bạn có số điện thoại của người đó cũng không thể tìm và gửi lời mời kết bạn cho người đó được.

Hãy làm theo các thao tác đơn giản sau bạn sẽ kết bạn được với họ.

Bước 1: Mở Danh bạ trên điện thoại của mình lên và tiến hành lưu số điện thoại đó vào danh bạ. 

Bước 2: Tiếp đến bạn mở Zalo, ấn vào nút Cập nhật trong mục Danh bạ Zalo > Nhấn Cập nhật lần nữa để hoàn tất.

Bước 3: Cũng trong mục danh bạ, chọn mục Bạn từ danh bạ máy > Nhập tên danh bạ bạn vừa lưu vào thanh tìm kiếm. Ngay lập tức tài khoản Zalo của người đó sẽ hiển thị ra > Chỉ cần ấn Kết bạn là xong.

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí, xem lịch âm, nhắc hẹn ngày rằm/mùng một

+ Cập nhật thông tin thời tiết

Hãy nhập từ khóa Thời tiết vào khung tìm kiếm của ứng dụng Zalo > Chọn Zalo Thời tiết như hình > Nhấn Quan tâm để xem được những tiện ích của nó.

Sau đó hộp thoại tin nhắn Zalo thời tiết sẽ xuất hiện, nếu muốn xem mức độ ô nhiễm không khí, chỉ số UV bạn chỉ cần nhấn vào mục đầu tiên như hình. 

Tại đây sẽ hiển thị cho bạn những thông tin bạn quan tâm về thời tiết. Chất lượng không khí tức là mức độ ô nhiễm không khí nơi bạn sống.

+ Xem lịch âm, nhắc hẹn báo ngày rằm và mùng một âm lịch

Nếu bạn muốn xem lịch âm, cũng ngay tại hộp thoại tin nhắn bạn chỉ cần nhấn chọn mục Lịch âm ngay phía dưới > Tại đây sẽ hiển thị tất tần tật về những gì bạn muốn.

Nếu bạn muốn nhắc hẹn ngày rằm/mùng 1 để tiện cho vấn đề cúng dường hoặc chuẩn bị đồ chay, bạn chỉ cần nhấn mục Rằm/Mùng 1 phía dưới. Từ giờ cứ đến ngày rằm/mùng 1 hệ thống sẽ thông báo trước cho bạn 1 ngày để bạn chuẩn bị.

Theo:  xevathethao.vn copy link