Showbiz 9/9: Phương Oanh tung tin nhắn của bạn gái cũ Shark Bình, Hoài Linh gây tranh cãi trong ngày cúng Tổ

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh làm rõ lí do vợ Shark Bình phải hạ bệ mình trong khi đối phương từng ủng hộ chồng có người mới. Đoạn clip Hoài Linh vui vẻ hát cùng các nghệ sĩ khác trong buổi cúng tổ đã có hai luồng ý kiến trái chiều.

phuong-oanh-tung-tin-nhan-ban-gai-cu-shark-binh-lo-chuyen-chinh-that-tung-ung-ho-chong-co-nguoi-moi-va-vi-sao-ha-danh-du-minh-5-ngoisaovn-w960-h958

Phương Oanh mới đây đã tung đoạn tin nhắn với tình cũ của Shark Bình và có bằng chứng chứng vợ của nam doanh nhân từng cổ vũ chồng mình cứ thoải mái yêu. Tuy nhiên, khi Shark Bình công khai với Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương lại thay đổi. Nữ diễn viên Hương vị tình thân viết: "Trước khi đến với Oanh, anh Bình cũng đã yêu một số người nhưng lúc đó chị ta lại không hề "thượng tôn pháp luật" hay tỏ ra "đau buồn trách giận". Thậm chí, gần đây còn động viên anh ấy cứ thoải mái yêu đi để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng, nghe thật cao thượng. Vậy nên anh ấy mới tin tưởng vào sự tưởng như là tử tế xanh chín của chị ta sau khi ký đơn ly hôn và ly thân nhiều năm mà không mảy may đề phòng".

Empty

Trên tiktok đã đăng tải một đoạn clip nghệ sĩ Hoài Linh cùng các nghệ sĩ vui vẻ hát hò nhảy nhót cùng nhau. Ban đầu, nghệ sĩ Hoài Linh ngồi bên dưới cùng Cát Phượng chỉ nhìn đàn em vui vẻ phía trên. Lúc sau, Hoài Linh đã lấy mic của các đàn em sau đó anh được các nghệ sĩ khác kéo lên sân khấu luôn và cuối cùng Hoài Linh đã không ngần ngại thể hiện một bài hát tặng các đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ. Có một số ý kiến trái chiều bởi đây là lễ cúng Tổ và cũng không nên quẩy tưng bừng thế này. Bên cạnh đó cũng có một số khác cho rằng, lâu lâu các nghệ sĩ mới gặp lại và họ chỉ hát khi cúng Tổ xong nên không sao.

Untitled

Mới đây Bích Phương vẫn thu xếp về để chăm sóc phụ huynh. Đứng bên ngoài phòng mổ, giọng ca "Có khi nào rời xa" không khỏi lo lắng cho sức khỏe của mẹ. Theo chia sẻ của bố Bích Phương thì bà xã phát hiện có một khối u ở ổ bụng và đã được phẫu thuật thành công: "Cảm ơn mọi người đã thăm hỏi động viên. Bu cháu phát hiện một khối u bằng quả xoài trong ổ bụng .. đã thăm khám... BV (bệnh viện) Bãi Cháy và ca mổ đã thành công tại BV Sản nhi Quảng Ninh. Cảm ơn mọi người đã thăm hỏi, động viên ạ".

vo-mua-do-trang-suc-moi-phan-hien-chuan-chong-nguoi-ta-khi-khong-cam-ram-ma-con-ninh-cuc-ngot-12-ngoisaovn-w720-h960

Phan Hiển chia sẻ việc Khánh Thi mua dây chuyền và bông tai có hình lá cây trông vừa cá tính lại vừa lạ mắt. Thay vì phàn nàn, anh lại khen vợ khéo chọn mẫu thiết kế mà anh yêu thích: "Vợ biết tui thích lá nên mua bộ này về đeo cho mình ngắm. Nóc nhà tâm lí ghê". Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ hiểu trong lòng Phan Hiển, Khánh Thi làm gì cũng tốt cũng đẹp cũng tinh tế.

img_0689-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy bị team qua đường chụp lại khi bước ra từ một địa điểm trên địa bàn Hà Nội. Cô ăn diện cực giản dị với áo sơ mi oversize, quần jeans, đi giày thể thao năng động. Nàng hậu còn tự tin để mặt mộc, buộc tóc bình dị. Mai Phương Thúy không những không bị "dìm hàng" dù qua ống kính chất lượng thấp mà còn nhận được cơn mưa lời khen. Dân tình đồng loạt gắn cho nàng hậu nickname dễ thương nhưng khá bá đạo là: "Khủng long bạo chúa". Nguyên nhân xuất phát từ chiều cao quá ấn tượng và vượt trội hơn người của cô. 

pqa

 Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải đoạn clip ôm ấp, vỗ về ái nữ thứ 3 - bé gái Zoey. "You’ll never know, dear How much I love you", nữ ca sĩ chú thích. (Tạm dịch: Con yêu, con sẽ không bao giờ biết mẹ yêu con nhiều như thế nào). Nữ ca sĩ thoải mái khoe những khoảnh khắc cận mặt con gái sơ sinh. Ái nữ nhà Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với đôi má phúng phính, gương mặt bụ bẫm và vầng trán cao đáng yêu.

8bed8ecbc8ab0cf555ba-ngoisaovn-w586-h720

Su thời gian dài bận rộn, Ngọc Châu đã có chuyến đi về thăm trường cũ của mình. Đáng chú ý, khi xuất hiện tại đây, cô nàng đã để lộ rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng bị dìm hàng tơi tả. Chưa kể, khi lớp trang điểm dần mất đi, Ngọc Châu còn để lộ mụn rõ to trên gương mặt. Có thể thấy, dù đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp thế nhưng cũng sẽ xảy ra một số lần Ngọc Châu bị chê bai về nhan sắc. Bởi lẽ với tần suất trang điểm dày đặc, làn da của Ngọc Châu sẽ thường xuyên bị lên mụn.

dam-thu-trang-khoe-anh-chong-cuc-co-bap-cuong-do-la-phan-ngay-22cho-me-chet-luon22-8-ngoisaovn-w978-h1190

Đàm Thu Trang hào hứng khoe bức ảnh ông xã doanh nhân của mình chụp cùng huấn luyện viên gym kèm lời lẽ đầy "si mê": "Chồng ải chồng ai. mlem mlem lem nhem". Anh trông cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc và vạm vỡ hơn trước bội phần. Hẳn là nhờ thời gian dài kiên trì tập luyện và ăn uống khoa học nên doanh nhân phố núi đã lột xác hẳn. Trước lời yêu thương của vợ, Cường Đô La cũng đáp lễ siêu cưng rằng: "Cho mê chết luôn, mê đắm mê đuối luôn nhé". Bên dưới, nhiều bạn bè thân thiết đã để lại bình luận trêu cả hai cực dễ thương.

d

Sáng 9/9, Hồng Đăng tiếp tục chia sẻ hình ảnh bản thân lên MXH sau hơn 2 tháng "ở ẩn". Khoe khoảnh khắc bảnh bao đi du lịch, nam diễn viên cũng có những chiêm nghiệm về cuộc đời. "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...", nam diễn viên viết kèm hình ảnh.

dan-mang-thuong-cho-canh-hoa-minzy-chat-vat-xach-vay-thoat-khoi-dam-dong-sau-khi-dien-ra-11-ngoisaovn-w600-h1012

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh Hòa Minzy di chuyển khá khó khăn sau khi trình diễn xong bởi đoàn người quá đông. Ngay khi vừa thấy bóng dáng nữ ca sĩ, họ không chỉ càng chen lấn dữ dội mà còn phát ra những âm thanh la hét, reo hò. Hòa Minzy vừa luống cuống, vừa phải xách chiếc đầm dài" của mình lên để len lách qua khán giả mà lên xe.

Theo:  xevathethao.vn copy link