Cứ 10h đêm lại hát trong nhà tắm, sáng ra chàng trai bất ngờ nhận được mẩu giấy với nội dung sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện chàng trai cứ đến đêm là hát say sưa trong nhà tắm và bị hàng xóm nhắc nhở đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hát trong phòng tắm là thói quen của nhiều người bởi khi đó họ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn so với ở những nơi khác. Mặt khác, khi hát trong phòng tắm, chúng ta thường cảm thấy giọng hát của mình vang và hay hơn.

Nhưng đôi khi hay với chúng ta nhưng lại là nỗi ám ảnh đối với người xung quanh. Chẳng vậy mà chàng trai dưới đây sau nhiều ngày hát trong phòng tắm, bỗng một ngày vừa mở mắt ra được nhận được lời cảnh báo từ hàng xóm từ việc hát trong phòng tắm. 

Lời nhắn của chị hàng xóm gửi cho chàng trai đam mê ca hát.

Lời nhắn của chị hàng xóm gửi cho chàng trai đam mê ca hát.

Nội dung mảnh giấy mà cô hàng xóm gửi cho anh chàng tên Quang:

"Chào Quang. Chị rất hay nghe em hát. Giọng hát của em rất khỏe và tràn đầy nội lực. Chị rất ấn tượng với giọng hát đó và nó chán quá.

Đêm hôm hát ít thôi cho nhà người khác còn ngủ. Cứ 10 giờ đêm mới hát thì khác gì tra tấn hàng xóm không hả Quang. Chị xin mày đấy, đừng hát nữa".

Lời nhắn gửi này như một cú hắt nước thẳng vào mặt chàng trai yêu ca hát: "Thế là từ nay tôi không dám hát buổi tối nữa, không còn được tưởng mình như một ca sĩ trong lúc tắm nữa".

Hóa ra, anh chàng này có giọng hát tệ hại khiến hàng xóm... phát khiếp và phải viết giấy cảnh báo.  

Chưa tính đến việc hát hay hay dở, thì hành động đêm hôm còn cất giọng đã ảnh hưởng rất nhiều đến người khác. Một số người không ý thức được việc đó và vô tư làm... ca sĩ giữa đêm. 

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, không ít ý kiến thú nhận mình cũng có sở thích như chàng trai:

"Mình cũng hay hát trong lúc tắm. May thế chưa bị ai cài tờ giấy ở cửa'".

"Tôi đi tắm cũng hay hát ầm ĩ lên. Cảm giác hát trong nhà tắm như ca sĩ đi diễn nội lực tràn trề vậy".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn