Cách mix đồ với chân váy tutu đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là những cô nàng yêu thích chụp hình tự sướng thì chân váy tutu quả là món đồ không thể thiếu được. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách kết hợp độc đáo với chân váy dưới đây nhé!

 Kết hợp chân váy tutu với áo sweater

Vào những ngày thu gió hiu hiu, tỉnh dậy và mở tủ đồ thấy một chiếc áo len lạc quẻ thì đừng ngại ngần mà giấu nó đi, hãy mạnh dạn kết hợp cùng với chân váy tutu. Sự kết hợp này sẽ không làm bạn thất vọng mà còn khiến bạn vô cùng sễ thương và nữ tính nữa. 

Bên cạnh sự kết hợp này, bạn có thể diện thêm một đôi giày converse thì quả thật không thể chê vào đâu được. 

Kết hợp chân váy tutu cùng với áo ren sát nách 

Áo ren sát nách dành cho những cô nàng yêu thích sự quyến rũ và tự tin với đôi vai và cánh tay mảnh khảnh của mình. Đây chính là cách kết hợp vô cùng hoàn hảo nhé. Trông bạn sẽ như một nagf công chúa trong truyện cổ tích. Với bộ đồ này, bạn có thể thỏa thích chụp hình sefie và lo gì không có được một tấm hình ưng ý. 

Kết hợp chân vá tutu cùng với áo hai dây 

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và sexy, áo hai dây luôn được tận dụng để kết hợp với quần jean hay quần sooc, vậy thì chẳng có lí do gì để bạn không kết hợp với chân váy tutu. Sự kết hợp này rất cuốn hút đấy các cô gái nhé!

Kết hợp chân váy tutu với áo ren vintage 

Sự kết hợp i]ã áo ren dài tay vintage và chân váy tutu dành cho những cô gái yêu thích sự cổ điển và nữ tính. Với một mái tóc dài thắt bím hoặc buông xõa thì bộ đồ này sẽ khiến bạn thật xinh đẹp và dịu dàng hết nấc. 

Kết hợp chân váy tut với áo len cổ cao 

Với chân váy tutu mà pastel thì kết hợp cùng với áo len cổ cao vừa mang lại vẻ lịch lãm lại nữ tính của một cô gái sang trọng. Áo len cổ cáo và chân váy tutu pastel rất thích hợp trong những ngày thu hơi hơi se lạnh. Bộ đồ này sẽ khiến bạn thật nhẹ nhàng, như nàng tiên mùa thu tinh khôi giữa đất trời. 

kết hợp váy tutu với áo sơ mi 

Cũng hơi mang xu hướng cổ điển, những chiếc sơ mi trắng mix cùng chân váy tutu là sự lựa chọn không thể chối từ đối với những cô nàng nữ tính và lịch lãm. Ngoài ra bạn thể kết hợp sơ mi ở trong và thêm một chiếc áo len mỏng bên ngoài cũng có thể khiến cho bạn vô cùng xinh đẹp và hiefn dịu nhé! Trang phục kết hợp theo phong cách này bạn có thể đi học, đi chơi, đến trường hay thậm chí là đi dạo phố và đặc biệt là đi du lịch và chụp hình tự sướng. 

Chúc các bạn gái có được những kinh nghiệm mix đồ cho riêng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link