Cách nắm tay của bạn, sẽ cho thấy những đặc điểm về tính cách của bạn

( PHUNUTODAY ) - Hãy kiểm tra xem bạn thường nắm tay như thế nào và đối chiếu xem bạn có những đặc điểm về tính cách của bạn ra sao nhé!

Kiểu A: Nếu bạn nắm chặt tay đưa ngón tay cái hướng lên trên và chạm đối diện với ngón trỏ

Kiểu nắm tay này cho thấy, bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh.

Bạn toát ra một khí chất mạnh mẽ, ngay cả khi bên trong bạn đang lo lắng hoặc không chắc chắn. Bạn có khả năng tập trung, làm việc không mệt mỏi để đạt được mục tiêu của mình. Bạn tài năng và có xu hướng nổi bật ở nơi làm việc, công việc kinh doanh hoặc bất kỳ công việc nào mà bạn đảm nhận. Bạn thích khám phá và học hỏi từ qua những trải nghiệm.

Nam tay 1

Bên cạnh đó, bạn cũng giỏi hướng dẫn người khác và luôn quan tâm đến những người xung quanh. Bạn thích lắng nghe và giúp đỡ người khác. Chính vì vậy mà mọi người thường tìm đến bạn để xin lời khuyên. Tuy nhiên bạn cần cẩn thận bởi đôi khi lòng tốt của bạn khiến bạn rơi vào tình huống bị người khác lợi dụng.

Những đặc điểm tính cách chính: Năng động, ham học, nhiệt tình, nhân ái, lãnh đạo, ổn định, mạnh mẽ, tập trung, thành đạt, khám phá, IQ cao, thích giúp đỡ người khác, rộng lượng, công bằng, hòa đồng, biết lắng nghe, khôn ngoan, tự chủ.

Kiểu B: Nắm chặt tay bằng ngón tay cái ở bên ngoài và đặt ngang đè lên 4 ngón tay còn lại

Bạn là người cực kỳ sáng tạo. Bạn có lòng tự trọng cao, có sức thu hút và có tính cách, tư duy cũng như kỹ năng giao tiếp hấp dẫn người đối diện. Bạn là trung tâm của sự chú ý, được ngưỡng mộ vì sự trung thực và thông minh của mình. Bạn có cá tính cá nhân, sự tự tin, thích được khen ngợi nhưng không kiêu ngạo.

nam tay 2

Bạn có xu hướng hướng ngoại, thích hoạt động ngoài trời hoặc tụ họp xã hội. Bạn cũng tự chủ và rất độc lập trong cuộc sống của mình. Bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản thân vì bạn tin rằng bản thân là một người quyến rũ. Bạn là người thẳng thắn, coi trọng lòng tự trọng của bản thân hơn cảm xúc, đây cũng chính là con dao hai lưỡi khiến bạn gặp phải những rắc rối.

Những đặc điểm tính cách chính: Sáng tạo, lòng tự trọng cao, hấp dẫn, tư duy dồi dào, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trí thông minh cao, cá tính, thẳng thắn, quyến rũ.

Kiểu C: Nếu bạn nắm chặt bàn tay và đặt ngón tay cái bên trong những ngón tay còn lại 

Kiểu nắm tay này cho thấy bạn là người hướng nội. Bạn yêu thích sự riêng tư và có xu hướng giữ suy nghĩ hoặc cảm xúc cho riêng mình. Bạn dễ dàng hài lòng với những gì mình có.

Ngoài ra, bạn cực kỳ sáng tạo với những ý tưởng độc đáo. Khi giao tiếp, bạn thích thể kết nối với những người có tính cách giống mình. Bạn thường ít nói và chú trọng lắng nghe những người xung quanh. Bạn không thích đứng xung quanh những người nói quá to hoặc thô lỗ.

Nam tay 3

Bạn cũng không thích những người khoe khoang quá nhiều về bản thân. Thông thường, bạn được coi là người nhút nhát và dè dặt. Bạn rất đam mê công việc, các mối quan hệ, bạn bè và gia đình. Bạn sẽ dành sự chăm chút vào từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống.

Ở nơi đông người, bạn có thể giữ thái độ khiêm tốn hoặc nhút nhát nhưng bạn rất vui tính và quyến rũ trong chuyện riêng tư. Bạn rất giỏi trong việc giữ thái độ bình tĩnh ngay cả trong thời điểm khủng hoảng. Bạn luôn nhìn thấy điều tích cực trong hầu hết mọi thứ trong cuộc sống.

Những đặc điểm tính cách chính: Hướng nội, thích sự riêng tư, đồng cảm, không thích sự ồn ào, nhút nhát, dè dặt, chú ý tiểu tiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link