Trắc nghiệm vui: Ngày tháng năm sinh tiết lộ tiền tài của bạn

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang mệt mỏi, căng thẳng... Hãy làm chắc nghiệm vui dưới đây để giải tỏa nhé!

Dựa vào thuật phong thủy người xưa căn cứ vào ngày sinh tháng đẻ để tính ra bạn có thể có bao nhiều tiền tài trong tay.

Cách tính toán từ ngày tháng năm sinh

- Hãy viết ngày tháng năm sinh của bạn ra một tờ giấy.

- Cộng tất cả những con số ở ngày, tháng, năm lại với nhau. Tiếp tục cộng cho tới khi

- Đối chiếu con số linh nghiệm của sinh mệnh với kết quả dưới đây.

Ví dụ: Bạn sinh vào 18/6/1980 = 1+8+6+1+9+8+0 = 33 = 3+3 = 6. Đối chiếu số 6 với kết quả dưới đây.

ngay sinh cua ban

Đối chiếu kết quả

Số 1: Người mang số 1 có tính độc lập mạnh mẽ, việc gì cũng muốn tự mình làm, không thích người khác giúp đỡ. Khi họ có tiền họ sẽ rất hào phóng, còn khi khó khăn họ sẽ tiết kiệm tuyể đối nên lâu dần sẽ thoát khỏi đói nghèo.Nếu mở công ty, cơ sở kinh doanh riêng, một mình họ sẽ kiêm cả ông/bà chủ lẫn nhân viên, việc lớn nhỏ đều tỏ tường.

Số 2: Người mang số 2 thường có 2 kiểu:

- Một là trong ngoài bất nhất, bên ngoài thì tỏ ra hài hòa, đáng yêu, nhưng bên trong lại hiểm độc, vì lợi ích cá nhân, nói trở mặt là trở mặt được ngay.

- Hai là thù lâu nhớ dai. Một khi ai đó đã mượn tiền của họ mà không trả hoặc lâu rồi chưa trả được, họ sẽ khắc sâu trong tim, sống để bụng, chết mang theo.

Số 3: Tuýp người này không coi trọng tiền bạc, vật chất nhưng lại rất quan tâm tới giá trị tinh thần của những tác phẩm nghệ thuật. Họ có năng khiếu về nghệ thuật, họ cũng có trong tay các tác phẩm nghệ thuật có giá trị.

Số 4: Họ lo lắng, sợ hãi khi cô đơn một mình, họ luôn thấy thiếu sự an toàn, mong manh dễ vỡ. Vì vây, họ tìm kiếm an toàn ở phương diện tiền bạc. Họ lao vào kiếm tiền như điên, tiết kiệm tiền bằng mọi cách, chỉ khi nhìn thấy những con số trong tài khoản ở ngân hàng, họ mới thực sự cảm thấy bình yên.

Số 5: thuộc tuýp cuồng tự do, thích bay nhảy, đi du lịch khám phá những điều mới mẻ. Nên họ hăng say kiếm tiền, làm thêm nhiều việc không quản vất vả. Khi họ ko có tiền họ sẽ tiết kiệm hết sức, còn luôn than nghèo kể khổ với bạn bè. Nhưng khi tiền có tiền, họ bỗng trở thành con người khác, hào sảng và phóng khoáng hơn gấp bội.

Số 6: Họ có trái tim nhân hậu, hướng thiện, sẵn sàng tìm cách tương trợ nếu người thân gặp khó khăn. Dù kiếm được rất nhiều tiền, nhưng việc tích lũy cho bản thân lại không nhiều. Họ vẫn giữ thói quen sống giản dị, tiết kiệm, nhưng vì hào phóng giúp đỡ người khác nên đôi khi bản thân chịu không ít thiệt thòi.

Số 7: Tài vận của những người này cực tốt. Thêm nữa, họ cũng rất nhạy bén với các con số, giỏi phân tích, tính toán. Dù ở hoàn cảnh nào họ vẫn tìm ra cho mình hướng đi phù hợp, tính toán đâu ra đó. Nhìn chung, đời sống vật chất của người này phong phú vô cùng. Phần lớn đều có mức sống khá giả, giàu có.

Số 8: Họ có khả năng tiết kiệm, tích lũy tiền bạc của người này rất lớn. Hơn ai hết, họ tự lực cánh sinh, biết quý trọng giá trị đồng tiền, vì thế chi tiêu cũng có sự tính toán kỹ càng. Với họ, dù đột nhiên có được món tiền trúng số, lãi từ cổ phiếu… thì đó cũng chỉ là may mắn nhất thời, không quan trọng. Điều cốt lõi là ở giá trị tích lũy và thực lực cố gắng ở mỗi người.

Số 9: Họ không giỏi trong việc quản lý tiền bạc, lúc khó khăn thì tinh thần bạn bấn loạn, lo lắng không yên. Vì vậy, họ khó tìm ra hướng đi thoát nghèo. Nhưng bù lại họ biết tích lũy tiền bạc tốt. Nên khi gặp khó khăn họ có tài sản tích trữ mang ra ứng phó kịp thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link