Cách phối đồ cực chất với 3 gam màu đen, trắng, đỏ sành điệu

14:00, Thứ ba 08/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự pha trộn tinh tế giữa trang phục màu đen, trắng, đỏ sẽ mang lại cho các tín đồ thời trang vẻ đẹp cá tính, nổi bật và vô cùng thời thượng.

Có vô vàn trang phục màu đen, trắng và đỏ trong tủ quần áo của bạn. Màu đỏ ghép nối với các màu trung tính như đen và trắng sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật. Bạn có thể chọn màu đỏ làm tông màu chủ đạo hoặc sử dụng chúng với những phụ kiện, trang điểm hay đơn giản chỉ là màu sơn móng tay. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp mê hoặc, nóng bỏng của màu đỏ hãy sắm ít nhất một trang phục màu đỏ trong mùa thu này nhé.

Đối với trang phục màu đen trắng hoàn toàn không khó phối đồ như bạn nghĩ. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Với chiếc chân váy midi màu đỏ tươi sáng bạn hãy mix cùng một chiếc áo thun kẻ đen trắng. Cách phối đồ rất sành điệu mà không hề rối mắt. Hơn nữa họa tiết kẻ sọc dọc còn tạo cảm giác kéo dài cơ thể cho cô nàng chiều cao khiêm tốn.

Quần đỏ cũng không hề khó phối đò. Bạn có thể mix cùng áo len kẻ ô đen trắng và đôi giày ankle strap màu đen thời thượng.

Đối với cô nàng không ngại nổi bật hãy lấy tông màu đỏ làm chủ đạo, mix cùng phụ kiện màu trắng như túi xách, giày cao gót. Thêm chiếc mũ rộng vành màu đen sành điệu.

Sơ mi đỏ cho cô nàng yêu vẻ đẹp cá tính, nổi bật.

Sự kết hợp hài hòa giữa trang phục 3 màu sắc đen, đỏ, trắng.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn phong cách tối giản với trang phục 2 màu đen, trắng sau đó mix cùng phụ kiện màu đỏ như túi xách, giày cao gót.

9 phong cách cô nàng mùa thu nên học hỏi!
9 phong cách cô nàng mùa thu nên học hỏi!
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy họa tiết, quần jeans, set đồ da báo... là những phong cách sành điệu bạn nên thử trong xu hướng thời trang thu năm nay.
Cách phối đồ đẹp với quần short jeans cho cô nàng năng động
Cách phối đồ đẹp với quần short jeans cho cô nàng năng động
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần short jeans là items không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Đỗ Vân Anh