Cách phối đồ với giày màu hồng mặc đẹp cả bốn mùa trong năm, chị em "bánh bèo" nên thử

( PHUNUTODAY ) - Bài viết này sẽ mách bạn cách phối đồ với giày màu hồng cao gót và giày thể thao nhé.

Trang phục đen và giày hồng

Toàn bộ trang phục màu đen như quần jean đen phối cùng áo thun/sơ mi đen, đi giày hồng giúp bạn không hề u ám mà trái lại vẫn ấn tượng. Màu đen và màu hồng khi mix cùng nhau tạo nên một bản phối dung hòa giữa sự cá tính và sự ngọt ngào, rất xứng đáng để thử cho đầu thu này. 

Empty

Màu hồng phối cùng giày hồng

Đầm maxi hồng hoặc chân váy dài màu hồng phối cùng áo thun hay voan hoặc bất cứ chất liệu nào bạn muốn. Khoác thêm chiếc áo khoác hồng oversize cùng đôi giày hồng cùng tông màu, trông bạn sẽ vô cùng ngọt ngào.

Empty

Giày thể thao màu hồng với quần legging đen

Nếu bạn muốn tôn lên vẻ nữ tính của mình, hãy chọn những đôi giày màu hồng và phối chúng với quần legging đen và áo khoác kaki. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối áo dệt kim mỏng màu tối như xám, quần legging đen và giày hồng.

Empty

Giày thể thao màu hồng với áo hoodie

Một chiếc áo hoodie màu hồng cơ bản trông khá tuyệt khi kết hợp với quần legging đen và giày hồng. Hoàn thiện vẻ ngoài bằng cách thêm kính râm mắt mèo quá khổ và một chiếc mũ len hồng. Dù mùa lạnh chưa tới nhưng ngay từ bây giờ đã có rất nhiều mẫu hoddie được ra lo với nhiều kiểu dáng bắt mắt, chị em nên sắm sửa dần đi nhé. Giày hồng với quần short.

Empty

Giàu hồng cũng rất phù hợp với bộ vest short sọc xanh – hồng, phối cùng áo thun trắng. Hoàn thiện bộ trang phục bằng cách thêm kính râm Clubmaster sang trọng và túi xách màu trắng tròn.

Giày hồng + váy

Chiếc váy midi họa tiết lá xanh phối cùng áo thun croptop trắng ôm giản dị, phối cùng giày hồng và clutch hồng. Hoặc bạn có thể diện đầm suông dài đến đùi, đầu gối hay bắp chân, thậm chí mắt cá chân với giày hồng. Thêm chiếc áo khoác và túi xách nhỏ, mắt kính cùng màu là hoàn thiện bộ trang phục.

Empty

Để trang phục của bạn trông điệu đà hơn, một cách rất hay và dễ làm đó là đi một đôi giày cao gót màu hồng nhạt. Màu hồng nhạt là một màu trung tính và tự nhiên, trông đẹp với hầu hết mọi màu sắc. Không chỉ giúp bạn trông nữ tính hơn, giày cao gót màu hồng nhạt có thể giúp bạn cao thêm vài phân và cũng có thể khiến bạn trông gầy hơn.

Màu hồng nhạt cũng khiến set đồ của bạn không quá sến sẩm, tuy nhiên bạn nên chọn màu đừng pha quá nhiều màu sáng vì như vậy sẽ không hề nổi bật. Bạn có thể ưu tiên giày thể thao, sau đó là một đôi cao gót hồng mix cùng váy là như nàng công chúa tỏa sáng trong bữa tiệc vậy. 

Theo:  xevathethao.vn copy link