Cường Đô La lần đầu khoe giọng hát lập tức nhận cơn mưa lời khen từ dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La lần đầu hòa giọng cùng nhạc sĩ Đức Huy nhưng gây bất ngờ vì giọng hát quá trầm ấm.

Mới đây, dân tình được một phen bất ngờ về Cường Đô La. Đó là khoảnh khắc anh hòa giọng cùng nhạc sĩ Đức Huy qua ca khúc Và con tim đã vui trở lại. Đây là lần đầu fan lẫn cư dân mạng được nghe nam doanh nhân cất giọng hát của mình lên. Nam doanh nhân đúng nhịp, hát nhiệt tình và say mê.

lan-dau-nghe-cuong-do-la-cat-giong-cu-dan-mang-xiu-len-xiu-xuong-4-ngoisaovn-w682-h919
lan-dau-nghe-cuong-do-la-cat-giong-cu-dan-mang-xiu-len-xiu-xuong-6-ngoisaovn-w682-h919

 Giọng ca của chồng Đàm Thu Trang khá ấm và cao, ngay lập tức khoảnh khắc này nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Empty

Cường Đô La là doanh nhân giàu có đình đám bậc nhất showbiz. Anh còn nổi tiếng với nhiều cuộc tình với các mĩ nhân của showbiz như: Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hạ Vi.... Hiện tại, anh đang có mái ấm gia đình hạnh phúc với Đàm Thu Trang và ái nữ Suchin.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác. 

Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư".

"Tôi đang điều hành một công ty khoảng 100 nhân viên với rất nhiều công việc, có khi tôi làm đến 14h mới ăn sáng. Một lần, tôi nói anh ấy: "Em thấy có lỗi vì không có thời gian chăm sóc anh chu đáo". May mắn là Cường không cần một phụ nữ phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Anh ủng hộ mọi việc tôi làm bên ngoài. Điều anh quan tâm là tôi có đủ sức khỏe và không bỏ bữa".

dam-thu-trang-cuong-do-la-3430-1523420114

Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại".

Theo:  xevathethao.vn copy link