Con gái Cường Đô La mới 2 tuổi đã diện đồ hiệu còn khắc cả tên mình, thần thái chẳng kém mẫu nhí

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt có nhiều rich kid nhưng nhỏ tuổi như Suchin mà ăn mặc "chất ngất" và đa dạng như vậy chỉ có mình Suchin.

Không giống như nhiều gia đình ngôi sao khác thường giấu mặt con, bé Suchin từ ngày bé đã được ba mẹ hân hoan khoe với nhiều khoảnh khắc đời thường siêu đáng yêu. Cặp đôi cưng chiều con gái mua hẳn xế hộp xịn mang màu sắc phong thủy, hợp mệnh. Tiếp đến, con gái cưng được ba Cường lần lượt chiêu mộ với hàng loạt item thời trang có giá trị trên trời. Đặc biệt còn sắm sửa đủ món đồ hàng hiệu cho nhóc tỳ.

Empty

Cặp vợ chồng đại gia là fan của nhà mốt Pháp nổi tiếng. Các thiết kế tôn vinh sự nữ tính, sang trọng và kiêu hãnh của người mặc.

Empty

Tủ đồ của bé con cũng vì vậy được phủ sóng toàn tập các món giá từ tiền triệu cho tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng của thương hiệu Pháp này.

Empty

Bộ ảnh thời trang mừng sinh nhật 2 tuổi của Suchin đều là các thiết kế mới. Bố mẹ cũng tông xuyệt tông lên đồ của thương hiệu này cùng con gái.

Empty

Tiệc sinh nhật của em bé "Chin nhõi" được thay 2 outfit. Nhưng thú vị nhất chính là bộ cánh với set vest cá tính, hiện đại này.

Empty

Set đồ là thiết kế quần shorts, áo vest tay dài màu xanh ghi và nhấn nhá với màu cam của vớ, khăn quàng cổ.

Empty

Set đồ đậm chất công sở này của em bé còn trở nên bắt mắt vì chiếc khăn turban màu sắc.

Bên dưới bài đăng, netizen liên tục dành cho Suchin lời khen có cánh: "Doanh nhân nhí của mẹ Trang"; "Giống nữ đại gia hơn Suchin"... Đặc biệt là lời khen lối mix & match của mẹ Trang dành cho em như cô tiếp viên hàng không.

Empty

Richkid 2 tuổi còn được khẳng định tính độc lạ trong phong cách khi set đồ được khắc tên mình ở sau áo.

Việc đồ hiệu được khắc tên riêng có giá trị rất lớn. Không phải ai cũng có thể order được mà 1 số hãng chỉ dành chương trình cho khách VIP. Suchin mới chỉ là cô bé 2 tuổi nhưng đã được hãng thời trang này dành cho sự ưu ái đặc biệt.

Empty

Khi còn đeo bỉm, em be nhỏ đã được sắm chiếc túi xách mang màu xanh hot trend khắc tên mình.

Hãng thời trang còn phải qua tận nhà em bé nhỏ tặng túi xách giá hàng nghìn đô.

Empty

Hậu sinh nhật, em bé 2 tuổi còn được "lên đồ" nguyên set đậm chất tiểu thư là áo blouse tay bồng với váy xinh yêu.  Đôi sandals em bé đi dưới chân có giá hàng chục triệu đồng.

Empty

Chiếc đầm hồng này được Suchin diện khi đi sinh nhật bạn. Màu hồng pastel này đáp ứng dresscode của bữa tiệc đó luôn.

Empty

Càng thêm tháng tuổi, Suchin lại ra dáng fashionista và super model khi thử sức với cả phong cách tomboy.

Empty

Em bé nhỏ được mẹ mặc đồ cho nhưng cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt, thần thái này chứng tỏ tố chất đã có từ trong trứng.

Theo:  xevathethao.vn copy link