Học hỏi các tín đồ sành điệu mẹo mix đồ với các loại màu sắc rực rỡ nhất

( PHUNUTODAY ) - Nếu chán những hững trang phục đơn giản nhẹ nhàng, thì bạn nhất định phải một lần thử qua phong cách màu sắc này.

“Color block” là sự kết hợp nhiều hình khối và hững màu sắc hoàn toàn khác biệt, nhằm tạo nên một tổng thể thật bắt mắt. Giờ đây, sau nhiều thăng trầm, color block tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc của mình trong làng thời trang. Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng để “tô màu” phong cách cá nhân với color block, thì hãy tham khảo những lời khuyên này.

Màu sắc nổi bật – kiểu dáng tối giản

Với các màu sắc khó nhằn như hồng fuchsia, vàng chanh hay xanh neon.... thường sẽ mang lại cảm giác bị nặng nề chói chang. Bạn cần phải biết tiết chế tối đa trong kiểu dáng trang phục. Với những màu sắc khó mặc nhất, nên chọn những thiết kế cơ bản như áo blazer, quần shorts, áo sơ mi hoặc đầm dáng ôm,… Những món đồ đơn giản như vậy, dù có màu sắc vô cùng nổi bật nhưng tổng thể trang phục vẫn sẽ hợp thời trang trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Empty

Những dải màu liền kề

Cách phối color block của các tín đồ sành điệu rất đa dạng, với đủ mọi phong cách và chất liệu trang phục. Tuy nhiên, công thức được ưa chuộng nhất đó là kết hợp những màu sắc liền kề nhau dựa trên “Bánh xe màu sắc”. Đơn giản hơn cả, bạn chỉ cần chọn những trang phục có cùng gam màu, với các tông khác nhau từ đậm đến nhạt để tạo sự hài hòa mà vẫn rất nịnh mắt.

Empty

Sóng đôi cùng họa tiết bắt mắt

Nếu bạn cho rằng phối màu color block chỉ thích hợp với trang phục trơn thì sai lầm rồi nhé. Bạn hoàn toàn có thể phhối áo, quần, đầm họa tiết sặc sỡ với những chiếc áo khoác với màu sắc cực kỳ nổi bật. “Chìa khóa” ở đây là cách lựa chọn trang phục có màu sắc tương đồng với họa tiết, và chỉ nên tiết chế với 1 món đồ mang họa tiết là đủ. Việc này sẽ giúp tạo nên sự liên kết giữa các items.

Empty

Phụ kiện với tông màu tương đồng

Bạn hoàn toàn có thể diện những thiết kế phức tạp theo phong cách color block mà vẫn không hề gây rối mắt. Các quy tắc mặc color block như “kiểu dáng tối giản”, hay “tiết chế họa tiết” đều không làm khó được nếu bạn biết cách chọn phụ kiện. 

Empty

Những chiếc mũ cầu kỳ, băng đô cài tóc, túi xách, giày cao gót, trang sức… đều được lựa chọn sao cho chúng có màu sắc tương đồng với trang phục nhất. Cách kết hợp này sẽ bạn giúp tạo được sự liên kết cũng như tăng thêm sự ấn tượng cho tổng thể outfits.

Color block trên nền gam màu trung tính

Đỏ tươi, xanh, vàng chanh, hồng,… là những màu sắc thường xuyên được nhiều tín đồ ưu ái. Một trong những cách diện color block dễ học nhất đó là kết hợp với trang phục mang màu trung tính như trắng, đen, be. Với cách này, bạn nên chọn túi và giày có màu sắc thật nổi bật đi kèm để tăng độ rực rỡ cho tổng thể bộ trang phục.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link