Bà xã Công Lý bất ngờ check-in bệnh viện cùng dòng trạng thái gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng thể hiện sự quan tâm đến bà xã Công Lý và mong cô hãy cố gắng.

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Công Lý khiến cư dân mạng hoang mang hơn cả khi bất ngờ đăng tải hình ảnh check-in ở bệnh viện. Bên cạnh đó, cô còn đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý với thái độ không mấy vui vẻ, thậm chí là tỏ ra bực mình: "Phát điên. Khổ thật sự".

e0e808f5d8da1d8444cb-ngoisaovn-w993-h1280 (1)

Chia sẻ này từ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng thể hiện sự quan tâm đến bà xã Công Lý và mong cô hãy cố gắng.

Tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố ngã trong nhà tắm và phải nhập viện cấp cứu trong đêm. Sự cố khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch, khiến bác sĩ phải thông báo người nhà chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. Ngọc Hà tâm sự, đến giờ cô vẫn không thể nào quên ngày "đặc biệt" đó.  Thời điểm Công Lý gặp chuyện, bạn bè, gia đình đứng đầy sân bệnh viện. Các bác sĩ cũng liên tục bị gọi điện thoại từ người thân, người quen của nam nghệ sĩ.

Khi ấy, phía gia đình và quản lý cũng giấu bệnh tình, bởi nam nghệ sĩ chỉ muốn được biết đến qua các vai diễn. Bà xã Công Lý hiểu rằng người thương sẽ thương, người không ưa sẽ tìm cách bới móc bệnh tật.

ngoc-ha-4-jpeg-1621576560-5275-1621576898_680x0

"Khi anh Lý nằm viện, mình còn không biết bệnh đột quỵ là gì. Mình mơ hồ, trống rỗng và suốt tháng ngày anh Lý ở viện, mình cũng chưa từng mở lời kêu than. Mạnh mẽ đến đâu, mình cũng là đàn bà, mình nản chí thì anh Lý dựa vào ai?

4 tháng ở viện, mình từng ước có một giấc ngủ trọn vẹn mà đâu dễ dàng gì. Vậy sức mạnh ở đâu để có thể vượt qua được. Đó chính là tình cảm yêu thương chồng và mình tin anh Lý sống tốt thì chả cớ gì ông trời nỡ khiến anh Lý trở nên bất hạnh", Ngọc Hà nói.

Bà xã Công Lý cũng cho biết, sự hồi phục của chồng được bác sĩ cho là kỳ tích, vì ban đầu bệnh của nam nghệ sĩ rất nặng. Qua thời khắc nguy hiểm, song hành trình Ngọc Hà đồng hành cùng chồng hồi phục chức năng vất vả hơn rất nhiều, từ tinh thần đến tiền bạc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link