Cách ứng xử của sao Việt dành cho tình cũ: Trấn Thành vẫn lưu ảnh Mai Hồ, Hòa Minzy chúc phúc cho bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Những sao Việt sau đây khiến khán giả hết sức ngưỡng mộ khi có lối hành xử rất văn minh dành cho "người cũ từng thương".

Trịnh Thăng Bình – Yến Nhi

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi từng công khai chuyện hẹn hò vào năm 2012 tuy nhiên cuộc tình của họ sớm kết thúc vào 7 tháng sau đó. Họ từng tiết lộ chia tay trong hòa bình do hết yêu, hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Vừa qua, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi đã có dịp hội ngộ trong một chương trình truyền hình về âm nhạc do ca sĩ họ Trịnh đảm nhận vai trò host. Tại đây, đôi tình nhân cũ không chỉ hát mà còn cùng nhau bàn luận, đưa ra quan điểm của mình về tình yêu.

trinh-thang-binh-le-lo-tinh-yeu-voi-yen-nhi-thoi-con-man-nongtrinh-thang-binh-le-lo-tinh-yeu-voi-yen-nhi-thoi-con-man-nong-171113

Trịnh Thăng Bình nói: “Có nhiều khi anh rất tốt, em rất tiếc. Nhiều khi mình cảm thấy mình thấy họ ở một người khác mà họ hạnh phúc hơn ở cạnh mình thì mình cũng thấy mình là một người vượt qua được rào cản của bản thân mình. Vì là phụ nữ họ sẽ yêu bằng con tim nhiều hơn, còn đàn ông thì luôn luôn sẽ có nhiều lý trí hơn. Đôi khi họ dành tình yêu, nhưng lý trí họ cho rằng nếu như họ nhường tình yêu đó cho người khác xứng đáng hơn thì họ vẫn là người thắng cuộc trong mối tình đó…”

Còn Yến Nhi bày tỏ: “Người đàn ông, chính vì họ sống lý trí quá và họ luôn nghĩ người phụ nữ đó là người nếu mình có làm gì sai thì cũng có thể được tha thứ cho nên nhiều khi họ suy nghĩ về lý trí quá, họ tự cho họ cái quyền họ có thể thích một người, yêu một người, có nghĩa là người yêu thì họ vẫn yêu nhưng mà họ vẫn thích xung quanh những người khác. Cho nên đó là tại sao những mối quan hệ xa hơn là về hôn nhân, Khi người phụ nữ đã tiến tới hôn nhân thì họ đã suy nghĩ chín chắn hơn đàn ông rất nhiều”.

Việc Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi thẳng thắn ngồi xuống bày tỏ rõ quan điểm trái ngược về tình yêu khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ với thái độ văn minh dành cho nhau dù chia tay đã được một thời gian dài. Đáng nói khi tại chương trình này, giọng ca Người Ấy cũng gây chú ý khi gọi tình cũ của mình là “bé Nhi” đầy thân thiết.

11csgm1_lzvr

Trấn Thành – Mai Hồ

Trước khi tiến tới hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành từng có mối tình hạnh phúc bên Mai Hồ. Tuy nhiên sau 2 năm bên nhau, cặp đôi này đã “đường ai nấy đi” vào năm 2014.  Khi chạm mặt trên chương trình truyền hình, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn tương tác và dành cho nhau lời nói có cánh. Nam MC quốc dân từng nói về tình cũ: "Tôi rất ngưỡng mộ thẩm mỹ thời trang, fashion của Mai Hồ. Cô ấy rất biết cách để mỗi bộ đồ đều có điểm nhấn và thu hút người đối diện".Trong khi đó, Mai Hồ cũng từng sẵn sàng đối mặt với anti-fan để bảo vệ người cũ.  

tran-thanh-tung-muon-tran-thanh-tiet-lo-tung-cuoi-hari-won-da-duoc-4-na-1616918922-106-width660height410

Chia tay được nhiều năm thế nhưng nam diễn viên Bố Già vẫn luôn giữ những bức ảnh kỷ niệm cùng Mai Hồ trên trang fanpage hơn 19 triệu lượt theo dõi của mình.

tranthanh216447302960811153510846-fd6ea13a

Hòa Minzy - thiếu gia Minh Hải

Hồi tháng 2/2022, khán giả vô cùng bất ngờ khi Hòa Minzy thông báo đã chia tay chồng thiếu gia. Cô cho biết đã “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải sau gần 5 năm gắn bó bên nhau.  Cô cũng khẳng định cả hai chia tay văn minh, tôn trọng quyết định của đối phương cũng như giữ mối quan hệ tốt với vị trí bố mẹ của bé Bo.

Empty

Hòa Minzy không chỉ dành lời chúc cho Minh Hải trong chặng đường tới mà còn lên tiếng bảo vệ, mong khán giả không đả kích người cũ của mình. Giọng ca sinh năm 1995 nhận về rất nhiều lời khen khi có cách ứng xử rất văn minh hậu chia tay. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link