Cách ứng xử của sao Việt khi bị cho là có "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ: Midu huỷ hôn

( PHUNUTODAY ) - Cách xử lý thông minh của sao Việt khiến khán giả phải bội phục vì sự khôn khéo, sẵn sàng giải thoát cho cả ba người.

Cát Phượng

Dù sở hữu mối tình ngọt ngào kéo dài 13 năm, nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức chia tay. Tuy nhiên, nhắc đến mối tình của họ chắc hẳn fan hâm mộ cũng từng chứng kiến họ đã phải trải qua không ít sóng gió. Trước đó, trong thời gian yêu đương với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã dính nghi án “cặp kè” với nữ diễn viên An Nguy.

Trước tin đồn về người thứ ba, Cát Phượng từng ẩn ý: “Nếu điều này xảy ra thì như thế nào nhỉ, Cát vẫn sống và bước tiếp”. Khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy xác định có tình cảm với nhau ai cũng cho rằng Cát Phượng sẽ dễ dàng sụp đổ nhưng nữ diễn viên vẫn lạc quan đến ngỡ ngàng: “Về An Nguy, tôi thấy đó là một cô gái dễ thương và hiền lành. Hiện tại, tôi khẳng định Tuấn không thể nào yêu An Nguy được”, Cát Phượng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Empty

Cách xử lý tình huống của Cát Phượng khiến khán giả phải nể phục. Chỉ tiếc là hiện tại họ đã đường ai nấy đi với lý do không hợp. 

Midu

Cuối năm 2015, chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành - Hot girl Cà Mau 17 tuổi đã gây xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội. Được biết Midu và Phan Thành đhung sống hạnh phúc và sắp chuẩn bị đến đích về chung một nhà.

Chỉ còn khoảng 3 tháng trước lễ cưới, hot girl Thuý Vi đã lên tiếng xác nhận việc được thiếu gia Phan Thành chu cấp và giữa 2 người đã có quan hệ tình cảm. Chuyện tình đẹp như mơ thoáng chốc đã đi đến hồi kết, Midu quyết định hủy hôn. 

Empty

Hiện tại, Midu vẫn đang sống cuộc sống độc thân vui vẻ, thậm chí cô nàng còn làm được nhiều điều hơn lúc ở bên Phan Thành. Khi Phan Thành kết hôn, vì bị réo tên về chuyện ngày xưa nên Midu đã phải lên tiếng: "Mình không thích được nhắc tên vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển các dự án kinh doanh thật vững mạnh. 

Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là một Midu luôn vui vẻ, hòa đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show. Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập làm mới bản thân.

Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với một người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách. 

Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. 

Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

NSND Lê Khanh

Từng là tượng đài nhan sắc vào thập kỉ trước, thế nhưng NSND Lê Khanh cũng không tránh khỏi đổ vỡ vì tiểu tam. Trước đó, bà đã có mối tình thập kỷ cùng cậu bạn cùng lớp, cặp đôi bên nhau hạnh phúc trong thời gian dài. 

Đúng như trực giác của bà, đến một ngày nữ diễn viên đã hoàn toàn buông bỏ khi phát hiện nửa kia có người phụ nữ khác. Nhưng điều khán giả bất ngờ là nữ nghệ sĩ không ghen tuông cũng chẳng ồn ào.

Empty

Lê Khanh cho biết, dù bị chen ngang nhưng bà vẫn dành lời cảm ơn đến người thứ ba: “Khi đó, đang từ chính thất, tôi trở thành người ngoài. Tôi quyết định chia tay để giải thoát cho cả ba người. Có khi, người thứ ba lại chính là người giúp cho mình có một cái kết tốt hơn”, Lê Khanh chia sẻ trong chương trình “Chị em chúng mình”.

Dù có bận bịu cho các hoạt động nghệ thuật, nhưng những người nghệ sĩ vẫn cố dành thời gian cho mối tình tính bằng năm của mình. Tuy nhiên hạnh phúc chẳng thể dài lâu khi nửa kia hướng về người khác. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link