Cadie Mộc Trà âu yếm em trai làm người chị đảm "đốn tim" dân mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa chia sẻ hình ảnh cực ngọt ngào khi con gái Mộc Trà âu yếm, vuốt má em trai cực tình cảm khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Mới đây, Elly Trần đăng tải hình ảnh cực ngọt ngào của hai con lên trang cá nhân. Hành động âu yếm, vuốt ve mà cô bé Mộc Trà dành cho em trai đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Ngay từ khi đăng tải, bức ảnh nhận được rất nhiều lượt like cũng như các lời bình luận có cánh. Người hâm mộ vô cùng thích thú và không ngớt lời khen trước sự đáng yêu của hai thiên thần nhỏ.

me
Người hâm mộ vô cùng thích thú và không ngớt lời khen trước sự đáng yêu của hai thiên thần nhỏ.

Cadie dùng tay vuốt ve lên khuôn mặt “điển trai từ bé” của cậu em Alfie với ánh mắt hết sức trìu mến, thân thương. Ngạc nhiên trước cử chỉ của chị gái và chưa thể hiểu chuyện, Alfie vẫn giữ thái độ ngây ngô, ngạc nhiên hết sức đáng yêu. Điểm nhấn phải kể đến nước da trắng hồng, mịn màng, hai chiếc mũi cao “sinh đôi” và mái tóc nâu nâu của hai chị em Mộc Trà – Túc Mạch.

Elly Trần mượn lời con gái Mộc Trà chú thích cho bức ảnh: "Alfie à, mỗi khi nhìn cưng chế lại nhớ lại một thời tuổi trẻ của mềnh nè."

Bộ ba mẹ con Elly – Cadie – Alfie giờ đây chính là “bộ ba sát thủ” có khả năng gây thương nhớ cho bất cứ ai khi chứng kiến những khoảnh khắc dễ thương, ấm áp. Mỗi bộ ảnh đời thường của Cadie và Alfie đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn cô chú hâm mộ.

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của các nhóc tỳ bạn nhé:

me
 
me
 
me
 
me
 
Elly Trần tung clip
Elly Trần tung clip "nhảy múa tưng bừng" cùng con gái Mộc Trà
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa đăng tải đoạn clip khởi động buổi sáng cực vui nhộn và đáng yêu của hai mẹ con lên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn