Cái kết khó hiểu trong tập cuối "Nàng dâu order"

( PHUNUTODAY ) - 'Nàng dâu order' đi đến tập cuối vẫn khiến khán giả hụt hẫng vì mâu thuẫn chưa được giải quyết triệt để.

 Trong tập cuối "Nàng dâu order", hai chị em Yến (Lan Phương) quyết tâm duy trì nghiệp bán bánh cuốn gia truyền để gom góp tiền trả nợ. Thương vợ một mình gánh vác nợ nần, Phong (Thanh Sơn) bèn hẹn gặp sếp và vợ sếp - chị Dung, đối tác làm ăn với Yến để xin chị rút đơn kiện về. Anh cũng xin lỗi về toàn bộ sai lầm mà vợ mình đã gây ra và hứa sẽ đền bù toàn bộ số tiền cho chị Dung.

1

Sau khi trở về nhà, Phong đưa đơn bãi nại của chị Dung cho vợ kèm theo một số tiền có được do Phong phải bán chiếc xe ô-tô của mình đi.

Dù giúp vợ hết nước hết cái nhưng cơn giận dữ mà Phong dành cho Yến vẫn không hề nguôi ngoai. Anh thu xếp đồ đạc rồi trở về nhà sống cùng với bố và bà nội, bỏ lại cô vợ tủi hờn một mình trong căn phòng trống. 

2

Yến trở nên trắng tay khi nhà bị mang đi thế chấp, cả bố và em đều phải thu dọn hành lý chuyển đến một ngôi nhà trọ thuê tạm bợ.

3

May mắn là nhà trọ mới thuê có một khoảng sân trống phía dưới, thuận lợi cho việc kinh doanh bánh cuốn gia truyền của gia đình Yến. Nắm được trách nhiệm của mình, hai chị em Yến và Long (Đình Tú) phụ bố bán hàng, hô to khẩu hiệu kiếm tiền lại từ đầu.

4

Bên cạnh đó, nhân vật đáng ghét nhất đã xuất hiện. Vào một buổi tối, Kiệt (Minh Tít) trơ tráo đến nhà Long và Yến ngửa tay xin tiền để sống qua ngày. Hành động của Kiệt khiến cho hai chị em Yến cảm thấy nhức nhối.

5
Yến bày tỏ sự thất vọng hoàn toàn với tình bạn hơn 20 năm trời.

Yến bày tỏ sự thất vọng hoàn toàn với tình bạn hơn 20 năm trời.

Thấy Phong về nhà rồi đi nhậu triền miên, bà Loan (NSƯT Minh Vượng) không khỏi xót xa. Bà khuyên anh nên nhìn nhận sự việc một cách thấu đáo hơn để không đổ mọi tội lỗi lên đầu vợ. Bởi suy cho cùng, Yến cũng chỉ vì muốn giúp bố mẹ trả nợ mà túng quá làm liều, không lường được hậu quả.

7

Dù bộ phim đã kết thúc 28 tập nhưng các tình tiết trong phim vẫn chưa được gỡ nút triệt để. Kiệt có chịu ra tòa đầu thú? Tình hình của mẹ Yến ra sao sau khi bỏ nhà ra đi? Hôn nhân của vợ chồng Phong liệu có đổ vỡ sau chuỗi ngày căng thẳng cãi vã? Đó đều là những câu hỏi mà phim chưa lý giải được cho hàng triệu khán giả yêu phim. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link