Cảm động chú chó nằm buồn bã, lặng im bên cạnh quan tài chủ nhân không rời nửa bước

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm của chú chó dành cho ông chủ khiến cư dân mạng cảm động, tích cực chia sẻ, lan tỏa.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, xuất hiện bài viết của một cô gái chia sẻ xâu chuyện cảm động về chú cho của gia đình, trong ngày tổ chức tang lễ cho ông nội.

Như lời chủ nhân bài viết, ông nội của cô vừa mới qua đời nên cả nhà đang tổ chức tang lễ. Trước giờ đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng, chú chó cứ nằm mãi mấy tiềng trước quan tài, ai kêu cũng không chịu rời đi.

trung_thanh5

"Bình thường thì nó căng lắm gặp ai cũng sủa hết. Nhưng mà cả ngày đó nó cứ buồn ngồi trước cửa như vậy", cô gái chia sẻ. Cùng bài đăng, cô gái còn đính kèm hình ảnh chú chó với biểu cảm buồn bã, nằm cụp đuôi, im lặng cạnh quan chủ nhân.

Cho dù chỉ là động vật, chúng không biết nói nhưng hành động của chú chó, khiến mọi người không khỏi cảm động.

Biểu cảm buồn bã của chú chó trước sự ra đi của chủ nhân (Ảnh: Cháo hành miễn phí)

Biểu cảm buồn bã của chú chó trước sự ra đi của chủ nhân (Ảnh: Cháo hành miễn phí)

Bài viết này đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Mọi người không ngớt lời bày tỏ lòng ngưỡng mộ cho tình cảm của loài vật này. Đồng thời, họ cũng không quên gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cô gái.

Từ lâu, chó được biết đến và ca ngợi là con vật thông minh và trung thành với con người. Điều này trên thực tế đã được chứng minh, không ai có thể phủ nhận. Cũng gây xúc động không kém chú chó trên, trước đây, một bạn trẻ cũng từng chia sẻ hình ảnh một chú chó nhỏ có hành động tương tự.

Theo đó, chú chó màu vàng, cổ đeo khăn tang trắng, lúc ngồi lúc nắm trước quan tài và bàn thờ của chủ nhân. "Chủ mất, bé nhịn ăn nằm cạnh quan tài. Khi nào thầy đọc kinh thì lại ra chiếu ngồi nghe. Nhìn mà không thể cầm lòng".

Hình ảnh chú chó vàng đeo khăn tang từng gây xúc động cư dân mạng

Hình ảnh chú chó vàng đeo khăn tang từng gây xúc động cư dân mạng

Sau khi chia sẻ những hình ảnh về chú chó nhỏ mắt buồn hiu hắt đứng bên quan tài chủ đã thu hút 22 ngàn like, hơn 1.000 bình luận của dân mạng. Ai cũng thương chú chó tội nghiệp phải chịu một mất mát quá lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link