Cảm động mối tình Hồng Vân – Lê Tuấn Anh, từng là tình đầu nhưng chỉ thành vợ chồng khi đã qua đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Là mối tình đầu của nhau, nhưng cả hai đã lạc nhau mất chục năm, để rồi cả hai đều đi qua đổ vỡ và lại về với nhau, cùng xây dựng một hôn nhân trọn vẹn hạnh phúc.

Hồng Vân sinh năm 1966, Lê Tuấn Anh sinh năm 1968. Họ quen biết nhau từ khi còn là sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật Sân khấu. Mối tình chị em kết thúc vì những hiểu lầm thời trẻ. Thuở ấy, Hồng Vân nổi tiếng với nhan sắc và sự thông minh hoạt bát, Lê Tuấn Anh nổi tiếng điển trai, phong trần. Mặc dù lệch tuổi chị -em nhưng hai người khá đẹp đôi. Nhưng vì hiểu lầm, vì ghen, Hồng Vân khi ấy thấy bạn trai chở cô gái khác đã nhất quyết chia tay mà không chịu nghe giải thích.

hong van tuan anh ngya tre

Cuộc chia tay ấy dẫn hai người theo hai ngả khác nhau. Lê Anh Tuấn từng kết hôn với ca sĩ Phương Thảo, còn Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư. Nhưng hai cuộc hôn nhân đều không trọn vẹn. Hồng Vân bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầu có hai con riêng. Để rồi chục năm sau họ gặp lại nhau, tình cảm vẫn còn đong đầy nên đã quyết định quay lại với nhau. Mối tình của hai người lúc ấy cũng vướng phải những dị nghị. Nhưng họ vẫn về chung một mái nhà dù chưa có đám cưới hoành tráng.

hong van lay tuan anh

Lê Tuấn Anh lui về hậu trường để chăm lo kinh tế và gia đình. Hồng Vân vươn lên thành nghệ sĩ hài nổi tiếng. Khi thị trường điện ảnh có phần ảm đạm thì Hồng Vân đã tập trung cho sân khấu kịch. Nói về chồng mình, nghệ sĩ Hồng Vân từng nói: Tôi nhớ những ngày đầu thành lập sân khấu kịch Phú Nhuận, tôi một thân một mình, biết trông cậy vào ai ngoài anh ấy - người suốt bao nhiêu năm qua lúc khó khăn nhất, lúc gian nan nhất là tôi nhớ đến. Ai cũng nói người như thế mới thật sự là chồng mình, còn lại chỉ là khoảnh khắc”.

hong van tuan anh bay gio

Cuộc sống gia đình đầm ấm hạnh phúc, bây giờ họ có ba đứa con Ngoan ngoãn (2 con riêng của Hồng Vân và một con chung). Nghệ sĩ Hồng Vân nhiều lần nói những lời tình cảm tốt đẹp về chồng rằng anh là người chu đáo, tâm lý, là người cha mẫu mực là thần tượng của các con. Bây giờ đã ở tuổi U60, Hồng Vân Lê Tuấn Anh được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn ngọt ngào. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn