Tài tử Lê Tuấn Anh tiết lộ giã từ sự nghiệp sớm để chuyên tâm lo cho vợ con vì lý do này

( PHUNUTODAY ) -  Là một tài tử lừng lẫy thập niên 1990, giã từ sự nghiệp ở lúc đỉnh cao, âm thầm tập trung làm kinh tế, ủng hộ cho vợ nổi tiếng, Lê Tuấn Anh trở thành người chồng mẫu mực của Hồng Vân.

Lê Tuấn Anh là tài tử nổi tiếng trong dòng phim mỳ ăn liền những năm 1990. Anh cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh tạo nên bộ ba bảo chứng cho các phòng vé. Với vẻ đẹp trai lãng tử có nét phong trần, Lê Tuấn Anh khiến nhiều người mê đắm. Năm 1998, tham gia bộ phim nổi tiếng Gió qua miền tối sáng xong rồi anh rút khỏi làng giải trí. Trên truyền thông từng dẫn tâm sự của Lê Tuấn Anh rằng “Sau cái chết của Lê Công Tuấn Anh, tôi chợt bừng tỉnh và nhận ra, mình phải biết chấp nhận thực tế và tìm một con đường khác".

tuan anh hoi tre

Nhưng có một thực tế là sau cuộc ly hôn với người vợ đầu, Lê Tuấn Anh tái hôn với mối tình đầu của mình là nghệ sĩ Hồng Vân. Anh lui về làm hậu phương cho vợ tâp trung cống hiến cho nghệ thuật. Lúc ấy Hồng Vân đã có 2 con riêng. Lê Tuấn Anh sống khép kín không xuất hiện trong bất cứ hoạt động của giải trí, tập trung kinh doanh để lo kinh tế gia đình. Lê Tuấn Anh nói: “Một nhà không thể có hai nghệ sĩ. Một người phải hi sinh để lo gia đình, kinh tế, để một người có thể tung hoành, cống hiến cho nghệ thuật. Tôi không tan biến, vẫn tồn tại bên đời nhưng lặng lẽ. Giải nghệ khi chưa đầy 30 tuổi, nhưng tôi thấy chừng đó cống hiến là quá đủ".

vo chong hong van

Nghệ sĩ Hồng Vân không chỉ thành công ở sân khấu kịch, còn lấn sân sang phim và tham gia nhiều chương trình truyền hình, mở công ty. Bây giờ vợ chồng Hồng Vân, Lê Tuấn Anh đã có thêm một con gái chung. Lê Tuấn Anh đảm nhiệm vị trí giám đốc Sân khấu kịch Hồng Vân, quản lý trường đào tạo, phụ trách một số nhà hàng của hai vợ chồng. Nói về chồng mình, nghệ sĩ Hồng Vân từng xúc động chia sẻ: "Ông xã Vân không bao giờ muốn xuất hiện, anh Tuấn Anh luôn và người đứng sau Vân để đưa ra những định hướng cho sân khấu, Vân chỉ là người thực hiện thôi. Ngày hôm nay mẹ thật sự cảm ơn ba rất nhiều...".

vo chong hong van 2

Rời xa showbiz, chàng tài tử năm nào để mất dáng, tăng cân nhanh và già đi nhiều. Có thời điểm Lê Tuấn Anh lên tới 126 cân khiến anh phải đối mặt với nhiều bệnh lý. Sau 6 tháng kiên trì Lê Tuấn Anh đã giảm được 40 cân. Hồng Vân khen chồng trẻ ra sau khi giảm cân. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đã cố gắng đạt thành tích giảm 14 cân. Câu chuyện giảm cân ngoạn mục của vợ chồng nghệ sĩ cũng được nhiều quan tâm gần đây. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn