Diện đồ họa tiết đỉnh cao như Hoàng Thùy Linh đã không bị "dừ" mà vẫn được khen nức nở

15:30, Thứ bảy 19/09/2020

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh đang lăng xê mốt diện đồ họa tiết này nhiệt tình, đã thế cô lại còn không ngần ngại thử sức với những gam màu sắc "tắc kè".

Đồ họa tiết dù rất bắt mắt nhưng sự thật là khó mặc vì nó thường khá dìm dáng và còn mang cảm giác hơi dừ. Tuy nhiên với Hoàng Thùy Linh mọi chuyện lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cô nàng tích cực lăng xê mốt diện đồ họa tiết này nhiệt tình, không những vậy còn không ngần ngại thử sức với những gam màu sắc "tắc kè" như xanh, đỏ, vàng. 

Empty

Giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" diện một cây vest xanh hoa văn và không diện nội y bên trong và tạo dáng với thần thái.

Empty

Mặc một bộ đồ màu vàng cùng chất liệu lụa bóng in hình nổi bởi họa tiết rồng phượng, Hoàng Thùy Linh khiến ai cũng trầm trồ.

Empty

Khó ai biết Hoàng Thùy Linh có vòng eo bé tí đến như vậy cho tới khi cô chưng diện bộ váy có thiết kế nổi bật là những đường cut out lạ mắt này.

Empty

Một gam màu khá khó diện như xanh ánh tím cũng được cô chinh phục ngon ơ. Chưa kể là họa tiết hoaa văn rồng phượng dễ làm cho người mặc bị dừ đi vài tuổi, do đó cô nàng đã khéo léo chọn những trang phục có form dáng thời thượng và trẻ trung.

Empty

Đôi khi Hoàng Thùy Linh kết hợp thêm với chất liệu voan bồng bềnh. Thiết kế lệch vai cũng giúp cho bộ trang phục vừa mang hơi thở truyền thống nhưng không thể mất đi chất hiện đại.

Empty

Có thể thấy khi định hướng phong cách âm nhạc dân gian mang màu sắc Việt, Hoàng Thùy Linh cũng có những thay đổi rõ rệt trong gout thời trang của mình. Cô chưng diện đồ họa tiết đầy ma mị của bài hát lại không làm mình dừ quá so với tuổi.

Empty

Khi đi chơi, cô nàng cũng ưu ái chọn mẫu họa tiết nhưng trông cô không hề bị dìm tuổi mà vô cùng thời thượng.

Phải nói rằng gout ăn mặc của Hoàng Thùy Linh ngày càng tinh tế và ma mị như chính dòng nhạc cô chọn vậy. Vì dùng chất liệu lụa bóng, màu sắc nổi nên cô vô cùng bắt mắt, đây là điều mà không phải ai cũng dũng cảm để mặc. Tuy nhiên, không bởi vậy mà chị em chúng ta không được chọn món item này để làm phong phú cho tủ đồ của mình. Vẫn có vô số những món đồ họa tiết đẹp phong cách trẻ trung mà bạn có thể thoải mái diện nhé. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh