Cận cảnh ca sinh kỳ diệu: Em bé còn nguyên trong bọc ối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn video đăng lên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc một em bé chào đời còn nguyên trong bọc ối. Đây là ca sinh đôi được cho là may mắn hiếm có.

Sau khi đoạn video đăng lên mạng xã hội thu hút được hàng chục triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày đăng tải.

Hồi giữa tuần vừa qua, một thành viên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video về trường hợp sinh con đặc biệt với ca sinh đôi còn nguyên bọc ối khi chào đời. Đoạn video sau đó nhận được hàng chục triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt thích với hơn một trăm ngàn lượt chia sẻ.

Em bé chào đời còn nguyên trong bọc ối, 80.000 ca mới có 1 (Internet).

Đoạn video ghi lại hình ảnh em bé đang có những chuyển động ban đầu trong bọc ối. Người xem có thể quan sát mờ. Từ đây, chúng ta cũng có thể hình dung được phần nào cuộc sống của hai bé suốt 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ.

sinh doi phunutoday.vn

Em bé chào đời còn nguyên trong bọc ối (ảnh Facebook).

Với trường hợp em bé được sinh ra trong bọc ối, các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp với các bước cẩn trọng để đảm bảo bé bước ra chào cuộc sống một cách an toàn. Ban đầu bac sĩ sẽ tiến hành rạch bọc ối để em bé chào đời bình thường như bao đứa trẻ khác. Được biết, đây là ca sinh đặc biệt vì nó chỉ chiếm khoảng 1/80 nghìn ca trên toàn thế giới.

anh phunutoday.vn

Em bé chào đời còn nguyên trong bọc ối, 80.000 ca mới có 1 (ảnh Facebook).

Ca sinh là trường hợp của sản phụ ở Tây Ban Nha vào cuối tuần trước. Các bác sĩ cho biết, điều đặc biệt không chỉ ở việc bé sinh ra khi còn nguyên bọc ối mà đây là ca sinh đôi còn nguyên bọc ối. Trước đó ít phút, người anh của bé đã chào đời theo cách thông thường an toàn.

Được biết, từ xưa cho rằng việc con nhỏ được chào đời trong bọc ối con nguyên (chữa vỡ ối) là điềm báo may mắn. Những đứa trẻ này về sau sẽ luôn được bảo vệ, che chở giống như chiếc bọc ối chắn chắn đã bảo vệ bé trong bụng mẹ suốt quá trình thai kỳ. Cuộc đời của bé sẽ luôn vững vàng, được bảo vệ, che chở, không gì có thể khuất phục bé.

Bắt chồng ngoại tình, vợ đuổi nhân tình trần như nhộng khỏi nhà
Bắt chồng ngoại tình, vợ đuổi nhân tình trần như nhộng khỏi nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện chồng với cô gái không mảnh vải che thân trên giường, cô vợ đã đuổi nhân tình của chồng ra khỏi nhà trong trạng thái trần như nhộng.
Hành trình minh oan của cụ ông 80 tuổi mang 2 án tử hình
Hành trình minh oan của cụ ông 80 tuổi mang 2 án tử hình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều 9/8, Tòa án nhân dân Tối cao chủ trì cuộc họp liên ngành đưa ra kết luận về vụ án hy hữu kéo dài gần nửa thế kỷ của ông Trần Văn Thêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn