Cận cảnh căn hộ sang trọng của Tuấn Hưng trước lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chuẩn bị cho việc rước nàng về dinh, cùng ngắm hai căn nhà sang trọng mà Tuấn Hưng đã chuẩn bị cho người phụ nữ của đời mình.

Tuấn Hưng vừa tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng với hot girl Hương Baby vào ngày 1/4 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi hot này sẽ được tổ chức vào ngày mai 5/4 tại Hà Nội. Dường như Tuấn Hưng đã chuẩn bị chu đáo cho cuộc hôn nhân bằng việc âm thầm tậu căn hộ sang trọng trong khu đô thị Royal City, 72A Thanh Xuân Hà Nội.

Mặc dù vô cùng bận rộn với chuyến lưu diễn xuyên 7 quốc gia châu Âu và thực hiện dự án âm nhạc đầu năm 2014 tại Nga nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian về Hà Nội xem xét việc mua nhà để chuẩn bị cưới vợ. Dưới đây là những hình ảnh được Tuấn Hưng ghi lại trong khu căn hộ cao cấp của mình.

View khu ban công thoáng mát của căn hộ nhìn xuống quảng trường Royal.

Phòng khách được lát sàn gỗ và đồ nội thất màu trắng tinh tế không kém phần ấm cúng khiến căn phòng trở nên hài hòa.

Sau khi nhận căn hộ, Tuấn Hưng đã gấp rút hoàn thiện nội thất với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè thân thiết.

Khu bếp ăn được trang trí đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế.

Bạn bè Tuấn Hưng tổ chức bữa liên hoan nhỏ ấm cúng trong căn hộ mới của anh.

Chú ngựa trang trí dũng mãnh được Tuấn Hưng mua trang trí cho căn nhà với hi vọng may mắn trong năm mới 2014, đây cũng là con giáp năm sinh của anh.

Ngoài căn hộ cao cấp vừa mới tậu ở khu TTTM thì Tuấn Hưng còn sở hữu căn nhà 3 tầng ở Hàng Khay có mặt tiền hướng ra Bờ Hồ. Đây cũng là nơi diễn ra lễ ăn hỏi của nam ca sĩ này vào 1/4 vừa qua. Căn nhà được trang trí, sửa sang mới lại để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.

Trước mặt ngôi nhà dựng rạp ăn hỏi phối tông màu tím - trắng lịch sự.

Đối lập với nội thất sang trọng, hiện đại ở căn hộ cao cấp Royal City, nội thất bên trong ngôi nhà hàng Khay đơn giản nhưng toát lên vẻ cổ kính với đồ đạc bằng gỗ và đồng, được bài trí một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Thông tin về Tuấn Hưng và người yêu Hương Baby đã được người hâm mộ lan truyền từ lâu. Tuy nhiên gần đây những dự định của anh công khai, và mặc dù bận trăm công nghìn việc, lưu diễn ở nước ngoài nhưng anh vẫn thường xuyên bày quan tâm đến người yêu. Những hình ảnh thân mật của anh với vợ sắp cưới liên tục được update trên mạng khiến người hâm mộ 'nức nở" chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi này. Việc Tuấn Hưng mua nhà, mua xe chứng tỏ anh đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân gia đình đầy ngọt ngào.

Ngay trong những ngày đầu năm mới, nam ca sỹ Tìm lại bầu trời đã công khai vợ sắp cưới trên trang cá nhân. Tuấn Hưng chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Hương Baby kèm theo lời nhắn: "Và ... Đây. Thưa quý vị. Cố ấy chuẩn bị là vợ tôi".

Tuấn Hưng thân mật với Hương Baby.

Hai vợ chồng hạnh phúc trong lễ đính hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn