Những dấu hiệu chứng tỏ ngày Tuấn Hưng "bị trói" không còn xa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những dấu hiệu rõ ràng như vậy, đám cưới của Tuấn Hưng và Hương Baby giờ chỉ còn là thời gian và chắc hẳn cũng sẽ không còn xa.

Trong những ngày nghỉ Tết vừa qua, cũng như bao người khác, Tuấn Hưng cũng đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất. Và tất nhiên, trong số đó không thể thiếu người yêu của chàng ca sĩ điển trai là Hương Baby.

Nam ca sĩ điển trai đưa người yêu về quê Nam Định ăn Tết cùng gia đình. Trong những bức hình nam ca sĩ khoe với người hâm mộ luôn có Hương Baby xuất hiện bên cạnh đầy tình cảm. Thậm chí, Tuấn Hưng còn không ngần ngại trao nụ hôn với bạn gái đầy tình tứ.

Tuấn Hưng trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào.

Điều này dường như dự báo một cái kết hạnh phúc là đám cưới trong tương lai không xa dành cho cặp đôi này. Theo một nguồn tin thân cận với nam ca sĩ, Tuấn Hưng sẽ chính thức "đưa nàng về dinh" vào tháng 3 này.

Những thông tin về đám cưới của chàng ca sĩ đào hoa nhất showbiz này dường như không phải là điều gì quá bất ngờ với khán giả. Dù cho Tuấn Hưng có phiêu lưu tình trường đến đâu cũng có lúc phải mệt mỏi, tìm cho mình một bến đỗ và những dấu hiệu thời gian qua đã chứng minh cho điều đó.

Một đám cưới trong tương lai không xa sẽ dành cặp đôi này.

Nếu như trước kia, khi mặn nồng hoặc được đồn đoán đang hạnh phúc với các bóng hồng như Thanh Thảo, Vũ Thu Phương, Ngân Khánh... thì hiếm khi Tuấn Hưng công khai hay gìn giữ được mối tình một thời gian dài, đa số chỉ thoáng qua cuộc đời của anh.

Vậy nhưng, với Hương Baby thì khác. Chuyện tình này đã trải qua quãng thời gian khá dài và Tuấn Hưng không ngần ngại khoe người yêu với tất cả mọi người. Trong nhiều chuyến đi như sang châu Âu, đi du lịch, về quê thì Hương Baby đều luôn bên cạnh Tuấn Hưng.

Thời gian gần đây, cùng với ca hát, Tuấn Hưng cũng chuyển hướng sang kinh doanh. Anh buôn bán giày, một công việc kinh doanh chưa có mấy ngôi sao từng thử. Việc kinh doanh chứng tỏ nam ca sĩ đang muốn một công việc ổn định, thêm thu nhập để lo cho gia đình.

So với việc ca hát thì kinh doanh sẽ ổn định và lâu dài hơn rất nhiều. Chính vì thế, rất nhiều ngôi sao cũng đang kinh doanh và có được những thành công. Đây là một dấu hiệu chứng tỏ Tuấn Hưng đang muốn ổn định để lo cho gia đình.

Nam ca sĩ úp mở trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân cách đây không lâu, Tuấn Hưng cũng úp mở cho biết mình chuẩn bị "bị trói". Từ này ở đây hẳn ai cũng biết nam ca sĩ ám chỉ mình sắp kết hôn và có lẽ, năm 2014 này là năm đẹp để lập gia đình.

Tuấn Hưng chia sẻ chuyện anh và bố cùng tâm sự với một người bạn: "Có vài lời Bố khuyên con trước khi con "bị trói". Sau vài ly, ông chỉ bảo "tùy con", khiến nam ca sĩ than thở "biết thế không hỏi bố nữa". Nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ thêm: "Mình lại phải sướng thì hưởng, khổ thì chịu".

Với những dấu hiệu rõ ràng như vậy, đám cưới của Tuấn Hưng và Hương Baby giờ chỉ còn là thời gian và chắc hẳn cũng sẽ không còn xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn