Cận cảnh mực cao su khâu chỉ: Những hình ảnh xem mà sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mực cao su được cắt gọt giống hệt mực thật, thậm chí còn dùng chỉ để khâu râu mực cho giống thật khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Những hình ảnh mực cao su khâu chỉ được facebook B.B.T chia sẻ cách đâu không lâu khiến nhiều người hốt hoảng bởi độ làm giả tinh vi của dân gian thương. Theo B.B.T, số mực giả này được trộn lẫn với mực thật anh mua khi đi du lịch ở Thanh Hóa.

mực giả

Đoạn chia sẻ của B.B.T về mực giả khiến nhiều người bức xúc.

B.B.T bức xúc cho biết: "Bọn lừa đảo! Nay em dính phải mực cao su ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Mua cả 1 thùng xốp mực khô. Chỉ lấy vài tập kiểm tra ngoài, không bới từng con nên không phát hiện, giờ về nướng thử thấy không ra gì, nghi ngờ mẩng kiểm tra thì mới biết là mực cao su. Nó trộn lẫn mực thật và giả để bán. Kiểm tra trước 14 con thì thấy 5 con giả rồi.

mực giả

Mực giả cao su được khâu chỉ ở đầu cho giống mực thật.

Mực giả thân nó làm bằng miếng cao su to rồi cắt gọt theo hình con mực, vết cắt rất sắc. Nướng thì cháy đen,khét,mủn vỡ ngay. Xé thì dai. Nó dùng keo và chỉ khâu thêm cao su hình đầu mực vào thân của nó, để ý thì 1 con mực giả này dán khâu thêm 2,3 cái đầu. Đúng là thất đức ạ, không biết quản lý thị trường kiểm tra kiểu gì".

mực giả

Càng ngày thủ đoạn làm mực giả ngày càng tinh vi.

mực giả

Khi nướng mực giả có mùi khét, bị mủn ra.

Sau khi chia sẻ, status về mực giả nhận được rất nhiều bình luận. Đa số mọi người đều cảm thấy bất bình trước hành động gian dối của những người bán mực giả.

mực giả

Thoạt nhìn mực giả không khác gì mực thật.

Bạn Dím... cho biết: "Nghe nói về mực giả nhiều lần. Nhưng không ngờ thủ đoạn lại trắng trợn như vậy. Đã chặt chém khách du lịch thì chớ, lại còn gian dối như vậy nữa".

"Sao lại bất cẩn vậy? Trước khi mua phải xem thật kỹ hàng chứ. Thời buổi bát nháo này không thể tin tưởng ai ngoài bản thân mình được"- bạn Hai... bình luận.

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT