Kinh hồn dòi bò ngoe ngẩy trong món bò kho

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những miếng thịt bò kho đầy những chấm to tròn được cho là dòi khiến nhiều cảm thấy lợm giọng.

Thịt bò kho là món khoái khẩu của nhiều người. Nhưng mới đây, những dòng chia sẻ của một cô bạn có nickname K.V trên trang cá nhân khiến nhiều người phải nghĩ lại về món ăn này.

bò kho có dòi

Dòng chia sẻ về dòi lúc nhúc trong món bò kho khiến nhiều người kinh hãi.

Theo những dòng chia sẻ, cô bạn này cho biết mình bị "ói, trúng gió từ sáng đến giờ" sau khi ăn phải tô bò kho này. Kèm theo đó là những bức ảnh về miếng thịt bò đầy những chấm to tròn được cho những con dòi nằm trong thịt có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

bò kho có dòi

Cận cảnh miếng bò kho đầy dòi.

bò kho có dòi

K.V cho biết, mình mua món bò kho này tại một cửa hàng gần nơi làm việc.

dòi trong bò kho

Nhìn những hình ảnh như này, ai còn dám ăn bò kho mua ngoài hàng nữa?

Chỉ chia sẻ rằng đây là tô thịt bò mua ở nơi làm việc ở Vĩnh Long, K.V cho biết việc không muốn nêu tên của nơi bán tô bò kho: "Mình biết mình đăng lên ảnh hưởng kinh doanh của người khác, vì họ bán rẻ còn nuôi gia đình, nuôi nhiều con, nói ra mang tội. Tạm thời, mình chỉ dám nói mình ở shop, không có xe chỉ đi bộ gần đó à. Chỉ ngay quán người ta dẹp tiệm tội lắm, mình có nhắc họ nên nấu đàng hoàng rồi. Facebook trên mạng cũng như cá nhân, mình không muốn tố cáo ai hết, chỉ mong mọi người ăn uống cẩn thận tí thôi".

dòi trong bò kho

Cận cảnh dòi trong bò kho.

Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở nên nhức nhối. Việc xuất hiện những kí sinh trùng trong món ăn ngày càng một nhiều hơn. Từ những con ốc dừa đầy giun sán, cho đến những món ăn khiến sán, lãi làm tổ, kí sinh ngay trong cơ thể khiến không ít người mang tâm lí hoang mang, lo lắng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn