Thúy Vi lên tiếng đáp trả sau khi bị "tố" lật lọng, dối trá

08:00, Thứ bảy 07/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị "người quản lý" A Tuân tố "qua cầu rút ván", lật lọng và dối trá.

Sau khi "Người quản lý" A Tuân lên tiếng tố Thúy Vi "qua cầu rút ván" bằng cách bất ngờ công khai một loạt tin nhắn cho thấy chính cô là người chủ động mời anh làm quản lý và nguyên nhân khiến A Tuân công khai những dòng tin nhắn này vì anh muốn nữ sinh này cần phải "sống thật" với chính mình thì nữ sinh 17 tuổi chính thức đáp trả.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thúy Vi đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Theo đó, nữ sinh Cà Mau cho biết ngay sau khi hàng loạt bài báo đăng tải về sự việc A Tuân tố cô "qua cầu rút ván", Thúy Vi đã được bạn bè gửi cho đọc. Đúng là ban đầu Thúy Vi có dự định hợp tác làm truyền thông với A Tuân và có nhờ anh làm quản lý. Tuy nhiên, điều khiến cô không hài lòng là khi cả hai vẫn còn chưa thống nhất mọi chuyện thì A Tuân đã gửi phóng viên các báo hình ảnh cô chụp cùng anh kèm theo đó là những nội dung mà cô cảm thấy không phù hợp với lựa chọn của mình.

thuy vi phunutoday1

Thúy Vi lên tiếng đáp trả sau khi bị "tố" lật lọng, dối trá

Bên cạnh đó, Thúy Vi cũng bày tỏ, cô được nghe nhiều người trong nghề nói những điều không hay về A Tuân nên cô cảm thấy không an tâm và cuối cùng là quyết định không hợp tác cùng A Tuân. Trước đó cả hai vẫn chưa thống nhất làm việc cùng, cũng như chưa ký hợp đồng nên không thể nói cô lật lọng được.

Cùng với đó, Thúy Vi khẳng định, mọi lời chê bai, góp ý của mọi người đều có cơ sở và đều muốn tốt cho cô. Dù có quyết định tiến thân vào showbiz hay không thì nữ sinh 17 tuổi vẫn quyết định tập trung học xong cấp 3 rồi sau đó thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Đồng thời, Thúy Vi cũng khẳng định, khi đến trường đi học, cô thường nhận được những lời bàn tán không hay nhưng rất may mắn là những người bạn của cô luôn tin tưởng và đứng về phía cô, hỗ trợ cô rất nhiều trong việc học tập.

Trước ý kiến Thúy Vi khó lòng vào được showbiz khi nhan sắc không nổi bật, showbiz đã nhàm chán với những chiêu trò và không được lòng công chúng, cô gái trẻ đã phản hồi rằng, hiện tại, cô vẫn còn trẻ nên chỉ biết nỗ lực và sống hết mình với niềm đam mê. Cái gì cũng phải thử mới biết được kết quả và khả năng đến đâu chứ không thể chỉ vì bị chê bai, không được mọi người ủng hộ mà bỏ cuộc được. Thúy Vi cũng khẳng định cô đến với nghệ thuật vì đam mê thực sự chứ không phải vì đua đòi hay ham những thứ hào nhoáng, tiền tài, danh vọng… mà bất chấp tất cả như mọi người vẫn nghĩ.

Không phải Midu và Phan Thành mà giờ đây, Thúy Vi mới thực sự là người được chú ý sau câu chuyện lùm xùm tình cảm thời gian qua. Tuy nhiên, người hâm mộ chưa kịp hết "sốc" thì cộng đồng mạng tiếp tục truyền tai nhau việc Thúy Vi có người quản lý truyền thông mới. Thế nhưng, sau đó, nữ sinh 17 tuổi đã lên tiếng phản hồi  và cho rằng, đằng sau cô không hề có một ekip truyền thông nào. Hôm trước có người chụp ảnh với cô xong đăng lên tự nhận là quản lý của cô, rồi báo chí đăng theo thôi, chứ không có quản lý nào ở đây hết.

Showbiz 6/11: Thúy Vi
Showbiz 6/11: Thúy Vi "dập" Khắc Tiệp, Midu tái xuất trở lại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi ngấm ngầm tính toán nhằm muốn "dập" ông bầu Khắc Tiệp thì dường như Midu đã lấy lại được tinh thần với vẻ ngoài xinh xắn.
Mạc Hồng Quân lần đầu úp mở chuyện quay lại với Ly Kute?
Mạc Hồng Quân lần đầu úp mở chuyện quay lại với Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài im lặng, đây là lần đầu tiên Mạc Hồng Quân lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm với Ly kute.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong