Chồng cũ Ngọc Thúy bất ngờ kết hôn với Phan Như Thảo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ Ngọc Thúy kết hôn với Phan Như Thảo đã làm dư luận "dậy sóng".

Hôm 6/11 vừa qua, siêu mẫu Ngọc Thạch bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh cô diện áo dài trắng, tạo dáng chụp hình cùng bạn bè kèm theo lời chú thích "Tiệc của những người quá tuổi nhưng muốn quay lại làm nữ sinh cấp 3". Tuy nhiên, cũng cùng thời điểm đó, trên trang cá nhân của cô dâu Phan Như Thảo đã cập nhật ảnh bìa là những chậu hoa thạch thảo - địa điểm trùng hợp với không gian trang trí tràn ngập hoa thạch thảo mà Ngọc Thạch đăng tải trước đó.

ngoc thuy phunutoday1

Ngọc Thúy bất ngờ ám chỉ chồng cũ dùng tài sản tranh chấp để làm xe hoa đón cô dâu Phan Như Thảo?

Thế nhưng, sự việc chỉ được đẩy lên đến cao trào khi siêu mẫu Ngọc Thúy đã viết những dòng trạng thái ẩn ý kèm theo bức ảnh về chiếc ô tô đón dâu được trang trí đầy hoa, xuất hiện trong chùm ảnh Ngọc Thạch khoe trên Facbook. Theo đó, siêu mẫu này cho biết, chú rể đã lấy xe của vợ cũ là cô (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ tư trong đời. 

ngoc thuy phunutoday2

Địa điểm chỗ Ngọc Thạch tạo dáng chụp hình trùng với hình ảnh những cây hoa thạch thảo mà Phan Như Thảo làm ảnh bìa trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Ngọc Thúy như lời ám chỉ rằng chú rể của Phan Như Thảo chính là đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ của cô. Theo đó, ông An đã dùng chiếc ô tô - tài sản đang tranh chấp để làm xe hoa cưới Phan Như Thảo.

Theo một nguồn tin xác nhận, Phan Như Thảo đã bí mật kết hôn với đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ của Ngọc Thúy vào hôm 6/11. Tuy nhiên, Phan Như Thảo hoàn toàn giữ kín thông tin này với giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Thậm chí, chuyện tình yêu của họ cũng chỉ có một số bạn bè thân biết chuyện. 

Cuộc hôn nhân của đại gia Nguyễn Đức An và Ngọc Thúy đã tan vỡ với những ồn ào kéo dài suốt từ năm 2008 đến nay. Siêu mẫu này tố cáo chồng vũ phu và ngoại tình với hết chân dài này tới hoa hậu khác. Chồng cũ của cô thường xuyên bị bắt gặp bên cạnh các người đẹp như Ngọc Oanh, Thùy Dung, Lý Nhã Kỳ... Cô chán nản và đã từng có thời kỳ sa đà vào các cuộc chơi, thậm chí bị nghi ngờ lạm dụng ma túy và bị chính mẹ ruột của mình kiện. Hiện nay, Ngọc Thúy đã may mắn tìm được người đàn ông mới và hạnh phúc với 3 con của mình tại Mỹ.

Thông tin mới nhất cuộc phẫu thuật ung thư của Trần Lập
Thông tin mới nhất cuộc phẫu thuật ung thư của Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có nguồn tin cho rằng, kết quả cuộc phẫu thuật khả quan bởi bệnh tình của Trần Lập được phát hiện sớm.
Thúy Vi lên tiếng đáp trả sau khi bị
Thúy Vi lên tiếng đáp trả sau khi bị "tố" lật lọng, dối trá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị "người quản lý" A Tuân tố "qua cầu rút ván", lật lọng và dối trá.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link