Thông tin mới nhất cuộc phẫu thuật ung thư của Trần Lập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nguồn tin cho rằng, kết quả cuộc phẫu thuật khả quan bởi bệnh tình của Trần Lập được phát hiện sớm.

Theo thông tin từ trang cá nhân của thành viên Hoàng Mario và cũng là một trong những người sáng lập ra ban nhạc Bức Tường, ca mổ của Trần Lập được thực hiện lúc 3h chiều 6/11, kéo dài từ 3 - 5 tiếng và dự kiến kết thúc vào lúc 19h tối cùng ngày. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà bệnh viện dời ca phẫu thuật của anh vào buổi đầu giờ tối.

tran lap phunutoday1

Gương mặt bình thản của Trần Lập trước khi bước vào cuộc phẫu thuật ung thư.

Ca phẫu thuật diễn ra trong vòng 4 tiếng đồng hồ và kết thúc vào khoảng 22h ngày 6/11. Sau cuộc phẫu thuật, thủ lĩnh của Bức Tường được các bác sỹ theo dõi ngay trong đêm và trở về phòng hồi sức hậu phẫu vào sáng 7/11. Theo đó, đích thân bác sỹ Trịnh Hồng Sơn - PGĐ Bệnh viện Việt Đức tiến hành ca phẫu thuật này.

Liên hệ với bà xã Trần Lập để hỏi thăm sức khỏe hiện tại sau phẫu thuật của nam nhạc sỹ, chị cho biết hiện gia đình và bệnh viện đều chưa thể tiết lộ điều gì. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng, kết quả cuộc phẫu thuật khả quan bởi bệnh tình của Trần Lập được phát hiện sớm.

Ngoài ra, cũng theo Hoàng Mario, cựu thành viên ban nhạc “Bức Tường” bày tỏ thêm, vết mổ của Trần Lập sẽ kéo từ ức xuống rốn dài khoảng 20 cm. Mặc dù đang phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm nhưng thủ lĩnh của ban nhạc “Bức Tường” vẫn hóm hỉnh chia sẻ sau ca phẫu thuật anh muốn được xăm hình khóa kéo đè lên vết mổ. Ngoài ra, Trần Lập còn cung cấp số điện thoại của bà xã cho mọi người để trong khi anh đang hôn mê thì mọi người có thể liên lạc được.

Thúy Vi lên tiếng đáp trả sau khi bị
Thúy Vi lên tiếng đáp trả sau khi bị "tố" lật lọng, dối trá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị "người quản lý" A Tuân tố "qua cầu rút ván", lật lọng và dối trá.
Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có nguy cơ bị tước vương miện?
Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có nguy cơ bị tước vương miện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Edymar Martinez - Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có nguy cơ bị tước vương miện sau khi lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn