2 cô gái tên Vy "khuấy đảo" showbiz những ngày qua

( PHUNUTODAY ) - Thúy Vy - "người thứ 3" trong mối quan hệ Midu - Phan Thành và Hạ Vi - người yêu mới của Cường Đô la đang rất được quan tâm.

Thúy Vy

Sau khi bị lộ thông tin là "người thứ 3" trong mối quan hệ của Midu và Phan Thành, cái tên Midu bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết. Được biết, cô đang là nữ sinh một trường Cấp 3 ở Cà Mau. Theo Thúy Vy, cô và Phan Thành quen nhau trên mạng, và Phan Thành là người chủ động nhắn tin trên trang cá nhân để làm quen với cô. Sau đó, hai người thường xuyên liên lạc. Phan Thành từng rủ Midu lên TP HCM một lần, sau đó, anh đón cô ở sân bay, thuê hộ khách sạn và tặng cô điện thoại cùng quà tặng, tổng giá trị khoảng 30 triệu đồng. Sau đó, vì hai người cãi vã nên Thúy Vy đã tung những đoạn chat lên mạng và xóa đi, song nó đã được lưu lại và lan truyền với tốc độ "chóng mặt".

Thúy Vy cũng cho biết, khi cô hỏi về mối quan hệ của Phan Thành với Midu, "thiếu gia" này trả lời rằng cô không cần phải bận tâm đến điều đó, chính vì thế, khi nghe tin đồn về rạn nứt của Midu và chồng sắp cưới, Thúy Vy tự tin khẳng định, nếu chuyện đó xảy ra thì lỗi không phải do cô.

2 cô gái tên Vy

2 cô gái tên Vy

2 cô gái tên Vy

2 cô gái tên Vy

2 cô gái tên Vy

2 cô gái tên Vy

Midu xinh tươi trở lại công việc sau tình buồn với Phan Thành
Midu xinh tươi trở lại công việc sau tình buồn với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau một thời gian buồn bã vì chuyện tình cảm, Midu mới đây đã xuất hiện rạng rỡ trong một buổi chụp ảnh.

Showbiz 6/11: Thúy Vi
Showbiz 6/11: Thúy Vi "dập" Khắc Tiệp, Midu tái xuất trở lại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi ngấm ngầm tính toán nhằm muốn "dập" ông bầu Khắc Tiệp thì dường như Midu đã lấy lại được tinh thần với vẻ ngoài xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link