Cặn đen, vẩn đục bơi lội trong chai nước tinh khiết Aquafina

10:46, Thứ ba 12/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên mua nước khoáng aquafina về sử dụng. Chị Hoa (Hà Nội) mới tá hỏa sau khi nhìn kĩ trong chai nước có vẩn đục, cặn đen đang bơi lội trong chai.

(Phunutoday) - Thường xuyên mua nước khoáng aquafina về sử dụng. Chị Hoa (Hà Nội) mới tá hỏa sau khi nhìn kĩ trong chai nước có [[vẩn đục]], cặn đen đang bơi lội trong chai.
[links()]
Tin tưởng vào sản phẩm nước uống tinh khiết Aquafina của công ty Pesico được quảng cáo rộng rãi, sử dụng phổ biến, với slogan quen thuộc “Vị ngon của sự tinh khiết”.

Cặn đen, vẩn đục bơi lội trong chai Aquafina. Ảnh: GDVN

 

Vào lúc hơn 21h tối thứ Năm (ngày 07/07/2011), chị Hoa (hà Nội ) có ghé vào siêu thị Intimex Hào Nam ( Hà Nội) để mua nước Aquafina của công ty Pesico loại dóng chai 1,5 lít để về dùng.

“Vì siêu thị sắp đến giờ đóng cửa, nên tôi đã chọn vội vài chai nước Aquafina và nhanh chóng ra quầy hàng thanh toán. Mãi hôm sau, khi đem nước ra sử dụng, vô tình nhìn kỹ, tôi mới phát hiện ra rất nhiều vẩn đen đang “bơi lội” dưới đáy chai.Tuy nhiên khi kiểm tra sản phẩm thì thời hạn sử dụng vẫn còn đảm bảo" - chị Hoa cho biết.

Cẩn thận kiểm tra lại tất cả các chai nước Aquafina đã mua về chị ngỡ ngàng khi thấy ba chai trong số đó có hiện tượng cặn đen lắng đọng lại thành từng mảng.

“Tôi thực sự muốn biết: Nước khoáng Aquafina vẩn đục là lỗi do đâu, chúng tôi có thể yên tâm tiếp tục sử dụng hay không và có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Đơn phản ánh gửi Giáo dục Việt Nam chi Hoa viết.

Hiện tượng trên đang làm cho nhiều người không khỏi bàng hoàng, lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như ảnh hưởng của nó tới sức khỏe người tiêu dùng.

Trước thông tin về nước uống Aquafina có vẩn đục cặn đen, trao đổi với phóng viên báo Phunutoday đại diện công ty Pepsico cho biết: Công ty sẽ liên lạc với đại lý ủy quyền tại Hà Nội sau khi lấy mẫu sản phẩm đem đi kiểm nghiệm mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Khi PV hỏi nguyên nhân khiến nước bị cặn đen, vẩn đục có phải là do sơ xuất trong quy trình sản xuất hay không? Thì vị đại diện này cho biết, cái đó chưa thể xác định được nguyên nhân.

  • Trần phương 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc