Những kiểu tóc giúp tăng vẻ sang chảnh cho gương mặt, giải nhiệt ngày hè oi bức

( PHUNUTODAY ) - Tóc búi ngày hè sẽ giúp gương mặt bạn gọn gàng và thanh thoát hơn, đồng thời giải nhiệt, không khiến bạn bị bí bách khó chịu.

Tóc búi cơ bản

Bạn rẽ ngôi giữa ở phần đỉnh đầu sau đó chỉ cần xoắn tóc đuôi ngựa quanh ngón trỏ trước khi cuộn lại để tạo thành búi tóc. Hoặc bạn có thể buộc đuôi ngựa thấp, sau đó gập tóc lại. Phần đuôi thừa tách ra làm đôi, sau đó bạn cuộn lại quanh phần búi tóc rồi cố định bằng dây chun. Như vậy, chỉ với 2 thao tác đơn giản bạn đã có ngay kiểu tóc búi thấp sang chảnh trong vài phút. Khi đi làm cần sự lịch sự, bạn có thể dùng keo xịt tóc nhẹ để giữ yên những lọn tóc nhỏ thật rất tinh tế. 

toc-bui-co-ban-1024x1279

Messy Low Bun

Đây là một trong những  phiên bản biến tấu phổ biến của tóc búi đơn giản. Chỉ cần để phần đuôi thừa dài hơn, chia phần đuôi thừa thành hai phần bằng nhau. Bạn cột hai phần lại với nhau bằng sợi chun khác, vặn một vòng và luồn phần búi đã gập trước đó vào. Sau khi búi tóc đã được định hình, bạn hãy kéo phần tóc ở trên nhẹ nhàng để tạo độ phồng bạn nhé. Kiểu tóc Messy Low Bun với phần tóc thừa này vô cùng đơn giản. 

Tóc búi cao

Bạn gom gọn tóc lên gần đỉnh đầu. Bạn dùng một tay nắm nhẹ chân tóc, một tay nắm gần đuôi tóc và xoắn đều từ đuôi đến chân tóc. Sau đó thả tay nắm giữ tóc và bắt đầu cuốn tóc theo vòng tròn. Dùng chun buộc búi tóc lại, lấy ngón tay nới lỏng phần búi tóc và chừa 1 ít tóc 2 bên thái dương để trông tự nhiên hơn. Sau đó dùng keo xịt tóc để giúp các sợi tóc con không bung ra nhé.

Empty

Tóc búi kèm phụ kiện kẹp càng cua

Đây là phụ kiện quen thuộc đối với mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi phong cách khác nhau. Không chỉ giúp cố định tóc gọn gàng, loại kẹp này còn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho nàng biến tấu các kiểu tóc khác nhau.

Untitled

Đừng chỉ xoắn tóc bạn vòng vòng, thay vào đó, hãy thử ngay phong cách búi gập nhẹ nhàng và tự nhiên mà gái Hàn hay dùng. Đầu tiên bạn dùng chun cột tóc thấp dưới gáy. Sau đó gập phần đuôi tóc lại và cố định bằng kẹp claw clip kiểu dài.

Bạn có thể sử dụng các loại kẹp tương tự với màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng mang đến vẻ ngoài đáng yêu cho ngày mới.

Kết hợp kẹp tăm

Cchỉ cần buộc tóc theo kiểu búi cao đơn giản. Sau đó dùng kẹp tăm với kiểu dáng, màu sắc đa dạng kẹp lên phần tóc gần gáy. Với những chiếc kẹp tăm ánh bạc hoặc ánh kim, bạn sẽ trông thật toả sáng. 

kep-tam

Tóc búi ngày hè sẽ giúp gương mặt bạn gọn gàng và thanh thoát hơn, đồng thời giải nhiệt, không khiến bạn bị bí bách khó chịu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link