Cảnh sát bị bắt giam vì hiếp dâm nhiều phụ nữ giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cảnh sát vừa bị bắt giam sau khi hiếp dâm nhiều phụ nữ trong khi làm nhiệm vụ khiến dư luận rúng động.

Cụ thể, Daniel Ken Holtzclaw công tác tại Sở cảnh sát thành phố Oklahama, Mỹ vừa bị cảnh sát bắt tạm giam sau khi bị tố cưỡng bức một phụ nữ và tấn công tình dục nhiều phụ nữ khác. Nạn nhân của viên cảnh sát tuần tra này trong độ tuổi từ 34-58 tuổi. Cụ thể viên cảnh sát 27 tuổi này bị tố có hành động đồi bại trong ca tuần tra của mình từ 16h đến 2h sáng hôm sau.

Mô tả ảnh.
Daniel Ken Holtzclaw (27 tuổi) bị bắt giam vì hiếp dâm nhiều phụ nữ giữa đường.

Bill Citty, cảnh sát trưởng của thành phố Oklahama cho biết Daniel bị cáo buộc đã cưỡng bức một phụ nữ, ép buộc 3 phụ nữ “quan hệ” và lột trần nhiều nạn nhân khác.

Theo tố cáo của nạn nhân là một phụ nữ 57 tuổi thì Daniel đã tấn công tình dục hồi tháng 6 vừa qua.

Người phụ nữ này trình báo rằng khi đang điều khiển xe trên đường thì bị chiếc xe cảnh sát do của Daniel điều chạy song song. Viên cảnh sát yêu cầu cô dừng xe rồi cưỡng hiếp mình giữa đường trong đêm khuya.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, cảnh sát thành phố Oklahama đã lập tức bắt giam Daniel Ken Holtzclaw. Hiện viên cảnh sát tha hóa này đang bị tạm giam với số tiền bảo lãnh lên đến 5 triệu USD. Nếu bị khép tội Daniel Ken Holtzclaw sẽ phải đối mặt với án tù nhiều năm vì các tội danh liên quan đến cưỡng bức và tấn công tình dục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn