Trên đường đi làm về, thiếu nữ xinh đẹp bị hi.ếp d.âm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nữ 15 tuổi trên đường đi làm về đã bị một thanh niên dùng vũ lực cưỡng hiếp trước khi thả nạn nhân xuống giếng và bỏ đi.

Vụ việc rùng rợn nói trên xảy ra vào cuối tuần qua, tại Kotari (bang Bhilwara) Ấn Độ, nạn nhân là nữ sinh 15 tuổi. Cụ thể khi đang trên đường về nhà sau ngày làm đồng lúc trời đã tối, cô gái bất ngờ bị tên Heera Lal Gujjar (20 tuổi) ép vào khu vực hẻo lánh rồi đánh đập.

Được biết “yêu râu xanh” là đầu bếp cùng làng với cô gái. Sau khi thỏa mãn thú tính và bị nạn nhân đe dọa báo cảnh sát, hắn đã có ý định giết chết nạn nhân để bịt đầu mối.

Mô tả ảnh.
Trên đường đi làm về, thiếu nữ xinh đẹp bị hiếp dâm. Ảnh minh họa.

Nghĩ là làm, Gujjar lôi cô gái đến một giếng nước gần chỗ hãm hiếp rồi ném xuống và bỏ đi với suy nghĩ nạn nhân đã chết. May mắn là nước giếng cạn nên nạn nhân đã bò lên và may mắn sống sót nhờ có sự giúp đỡ của người qua đường.

Sau đó, nạn nhân đã trình báo vụ việc với cảnh sát. Tuy nhiên, kẻ gây án đã nhanh chân trốn thoát. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Những vụ hãm hiếp nữ sinh vào thời điểm vắng vẻ ngày càng tăng tại Ấn Độ. Và dù nhà chức trách nước này đã có nhiều biện pháp can thiệp nhưng tình trạng trên vẫn tiếp diễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link