Không nộp tiền phạt, cô gái bị cảnh sát hi.ếp d.âm tại đồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì từ chối trả tiền theo yêu cầu của cảnh sát để cứu chồng, một phụ nữ đã bị cảnh sát trưởng hiếp dâm ngay tại đồn.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra tại thành phố Hamipur (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) ngày 9/6 vừa qua. Cụ thể tối hôm sự việc xảy ra, một phụ nữ một mình đến đồn cảnh sát Sumerpur tìm chồng sau khi hay tin anh này bị bắt giữ vì mang súng ngắn trong người.

Tại đây, những nhân viên cảnh sát đã gợi ý về mức tiền cần đóng cho cô này nếu muốn chồng được trả tự do. Tuy nhiên, người phụ nữ đã từ chối. Ngay lập tức, viên sĩ quan có tên Rahul Pandey đã lao vào dùng vũ lực và  hãm hiếp nạn nhân ngay tại đồn. Điều đáng nói là 3 viên cảnh sát chứng kiến sự việc nhưng đã làm ngơ.

Mô tả ảnh.

Không chịu nộp tiền phạt, cô gái bị cảnh sát hiếp dâm ngay tại đồn (Ảnh minh họa).

Sau khi thoát khỏi tay tên “yêu râu xanh” đội lốt cảnh sát, người phụ nữ kia đã làm đơn tố cáo hành vi của tên Rahul Pandey. Hắn bị bắt ngay sau đó, 3 cảnh sát còn lại cũng bị đình chỉ công tác.

Vấn nạn hiếp dâm tại Ấn Độ đang có chiều hướng gia tăng trong thời gian qua. Dù nhà chức trách nước này đã có những biện pháp mạnh nhưng những vụ hãm hiếp, giết người sau khi hiếp dâm vẫn diễn ra. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link